X

เพิ่มความเข้มดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวสนามบินสมุย รับวีซ่าฟรี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.ย. 66 วันแรก วีซ่าฟรี สำหรับนักท่องเที่ยว 2 ประเทศ จีน และคาซัคสถาน ที่สามารถเข้าประเทศได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. 66 ถึงวันที่ 29 ก.พ. 67 ทำให้บรรยากาศภายในสนามบินสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มีความคึกคัก นักท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่เป็นชาวยุโรปและมีนักท่องเที่ยวจีนบางส่วน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่เกาะสมุยอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ด้านการดูแลความปลอดภัยภายในสนามบินสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด พร้อมด้วย นางณัฐชยธร ณัฐสุดานิจนิภา ผอ.สนามบินสมุย ตำรวจ สภ.บ่อผุด หน่วยหน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.) ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะสมุย และ กอ.รมน.ภาค 4 พื้นที่เกาะสมุย ร่วมเปิดศูนย์ปฏิบัติการดูแลและรักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยว

โดยศูนย์ดังกล่าวเป็นตู้สำนักงานสำเร็จรูป ตั้งอยู่ติดกับบริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้า จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาประจำภายในศูนย์จาก สภ.เกาะสมุย ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี(เกาะสมุย) เพื่อคอยปฏิบัติงานรับแจ้งเหตุ และดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวบริเวณสนามบิน

จากนั้น พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ดูแลความปลอดภัยภายในอาคารสนามบินขาเข้า พร้อมกับทักทายและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวยังเกาะสมุย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน