X

ชุมพร -เศร้า!!วันครอบครัว ยิง 2 ผัวเมีย 2 ศพ

ชุมพร -เศร้า!!วันครอบครัว ยิง 2 ผัวเมีย 2 ศพ

 

วันที่ 15 เมษายน 2567 เวลา10.30 น.  ศูนย์วิทยุ สภ .สภ.วิสัยเหนือ  ได้รับรายงานจาก 191 ชุมพร เหตุคนเสียชีวิต อาวุธปืน พื้นที่ สภ.บ้านวิสัยเหนือ จว.ชุมพร  สถานที่เกิดเหตุ บริเวณบ่อเลี้ยงปลา บ้านเลขที่ 8/2 ม.5 ต.ทุ่งคา อ.เมือง จว.ชุมพร   พ.ต.อ.พิน อินมาก ผกก.สภ.บ้านวิสัยเหนือพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านวิสัยเหนือลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชล พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน นอนหงายจมกองเลือด  ข้างๆ พบร่างหญิงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงขายาวสีดำนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตใกล้กัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10-15 ชั่วโมง โดยการตายเกิดจากสาเหตุใช้อาวุธปืน ลูกซองสั้น ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ   ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ทราบชื่อภายหลังคือนายสุทิน อินสุภา อายุ 41 ปี และนาง กรรณิการ์  สุขเสน่ห์ อายุ 44 ปี   เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐาน เพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ และได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชล นำร่างของทั้ง 2 ไปผ่าตรวจสอบที่โรงพยาบาล สุราษฎร์ธานี เพื่อเก็บหลักฐานทางนิติเวชต่อไป

นางศรีสุดา อินสุดา  น้องสาว นายนายสุทิน  ผู้เสียชีวิต  เล่าว่า 2 สามีภรรยาอยู่กินกันมา 3 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน โดยมีอาชีพทำบ่อเลี้ยงปลาและสวนมะพร้าว โดนแยกตัวออกมาอยู่ที่บ้านบ่อปลาที่ท้ายสวน ในวันที่เกิดเหตุที่บ้านแม่ได้มีพิธีไหว้รถประจำปีและไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ ได้อีกจึงได้ให้ นางสาว วิมลณัฐ อินสุภา เป็นลูกสาวของผู้ตายเข้ามาตามที่บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อน้องเข้ามาตามพ่อเพื่อที่จะได้นำรถออกไปจอดที่บ้านของย่าเพื่อทำพิธีไหว้รถประจำปี ได้มาพบว่า พ่อกับแม่เลี้ยงเสียชีวิตแล้ว

นาย ทวีศักดิ์ หลักฐาน  (หนึ่ง) อายุ 20 ปี คนงานที่มาทำงานกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องสาวนายหัวโทรตามว่านายหัวเสียแล้วก็ตกใจมากเพราะว่าทั้งสองคนเป็นคนใจดีมากๆ ผมอยากได้อะไรก็จะหามาให้ตลอด และมาทำงานกับนายหัวประมาณ 1 ปีแล้ว โดยจะไปเก็บมะพร้าว และก็ดูแลบ่อปลาช่วยนายหัว อยู่ตลอดไม่ทราบสาเหตุในการก่อเหตุในครั่งนี้  แต่ก็จะมีปากเสียงกันบ้างอยู่ตลอดแต่ก็ไม่รู้สาเหตุใด

นางละอองศรี  อินสุุดา  63 ปี  คุณย่า เล่าว่า   เมื่อวันที่14 เมษายน 2567 ลูกชายมาไหว้ที่บนบ้านให้แม่และลูกชายเป็นคนทำพิธีให้ พอเสร็จพิธี ลูกชายก็ออกไปที่บ้านบ่อปลา ในตอนเย็น เวลา ประมาณ 17.00น แม่ได้โทรให้ลูกชายออกมาเอาขนมไหว้ไปกินลูกชายก็ออกมาเอาไป และได้สั่งให้นำน้ำใส่ถังไว้ให้วัวด้วยแม่ก็ดูแลเรื่องน้ำให้ลูกชาย และลูกชายก็ไม่ได้พูดอะไรเลย และในวันนี้จะทำพิธีไหว้รถจึงให้ลูกหลานไปตามพ่อมาทำพิธีแต่ก็มาได้รับข่าวร้ายในวันนี้

ตร.สันนิษฐานว่า คนทั้งคู่น่าจะทะเลาะกัน ด้วยสาเหตุอะไรสักอย่าง ฝ่ายสามีไม่สามารถเก็บอารมณ์ได้จึงชักปืนยิงเมียตายแล้วยิงตัวเองตาม อย่างไรก็ตามตร.จะต้องสอบรายละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี