X

รถวิทยาลัยอาชีวนครศรีฯเหาะข้ามคลองเอเซีย41 ดับ1สาหัส1เหตุหลับใน

ชุมพร–รถวิทยาลัยอาชีวนครศรีฯเหาะข้ามคลองเอเซีย41 ดับ1สาหัส1เหตุจากหลับใน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11 มิย.61 ร.ต.อ.ธนกฤต ล่องหลง พงส. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพรรับแจ้งอุบัติเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลังตำรวจรุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนนเอเชีย 41 หลัก กม. 576 หมู่ที่ 11 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบ ว่า ในร่องกลางถนน ติดกับสะพานข้ามคลองกก มีรถยนต์กะบะมาสด้า บีที50 สี่ประตูสีขาว ทะเบียนกบ.8087 นครศรีธรรมราช ในสภาพด้านหน้าพังยับยุบเข้าไปถึง คนขับ ชิ้นส่วนรถกระจายไปทั่วบริเวณ ภายในรถ พบศพ ของนายโชค ฤทธิเดช อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 2080/11 ถ.ป่าโล่ง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  พนักงานขับรถ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช ถูกอัดติดกับตัวถังรถ ส่วนในที่นั่งคนขับ พบ นส.คันธารส วิทยาภิรมย์ อายุ 32 ปี เลขที่ 32 ต.ถ้าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  ตำแหน่งครูสอนภาษาจีน ของวิทยาลัยฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่ง รพ.หลังสวน

สอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นายโชค ขับรถนำ นส.คันธารส ไปราชการที่ กทม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายโชคเกิดหลับใน รถพุ่งลงเกาะกลาง แล้วเหินข้ามคลองกก พุ่งชนหัวสะพานฝั่งตรงข้าม จน พื้นที่คอนกรีตยุบลงไปเล็กน้อย กระเด็นขึ้นบนร่องกลาง รถพังยับเยิน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ   สำหรับนายโชคขับรถไปราชการ ให้กับวิทยาลัย ฯ ติดต่อ กัน 4 วันติดในช่วงที่ผ่านมา จนได้พักผ่อนน้อย และ ต้องออกเดินทางไปราชการจาก จ.นครศรีฯ ตั้งแต่ ช่วงเช้ามืด จึงเกิดหลับในและเกิดอุบัติเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี