X

สุดโหดซ้อมเมีย จับแขวนคอ ญาติช่วยแต่โคม่า

ชุมพร– สุดโหดซ้อมเมีย จับแขวนคอ ญาติช่วยแต่โคม่า

วันที่  3 มิ.ย.61 ร.ต.อ.มาโนช  ปลอดขันเงิน  รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวี  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุสามีทำร้ายร่างกายภรรยาภายในบ้านเลขที่ 111 หมู่ 2 ต.ท่าหิน อ.สวี จ.ชุมพร แต่ได้มีญาติเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสวีไปก่อนแล้ว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจัดกำลังตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว เพื่อติดตามตัวสามีแต่ปรากฎว่าไม่พบตัว   ส่วนที่โรงพยาบาลสวีแพทย์และพยาบาลกำลังเร่งปฐมพยาบาล น.ส.ปาล์ม อายุ 33 ปี ผู้บาดเจ็บจากการถูกนายสิทธิพงษ์ สามี ทำร้ายร่างกายเบื้องต้นพบว่ามีอาการชักเกร็งก่อนนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ต่อไป

จากการสอบได้การว่า นายสุทธิพงษ์และน.ส.ปาล์ม อยู่กินกันมานานหลายปีและมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน อายุ 12 ปี และคนเล็กวัยเพียง 8 เดือนเท่านั้น ทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยโดยเฉพาะนายสุทธิพงษ์ ผู้เป็นสามีจะหาเรื่องตบตีทำร้ายร่างกายน.ส.ปาล์มเป็นประจำแต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าทุกครั้งโดยช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมานายสุทธิพงษ์ ได้มีอาการคลุ้มคลั่งจากฤทธิ์สุราแต่จะมีการเสพยาเสพติดประเภทอื่นด้วยหรือไม่นั้นไม่ทราบ ลงมือทำร้ายทุบตีน.ส.ปาล์มอีกโดยที่มีลูกๆอยู่ด้วยในบ้าน ต่อมาลูกสาวคนโตทนดูพ่อทำร้ายแม่ไม่ได้จึงเปิดประตูวิ่งไปตามญาติที่บ้านอยู่ใกล้กันให้มาช่วยแม่ด้วย แต่ญาติยังไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือในทันทีเพราะว่านายสุทธิพงษ์ มีอาวุธปืนติดตัวไว้ด้วย ต่อมาไม่นายสุทธิพงษ์เดินออกมาจากบ้านและตะโกนบอกว่า “ปาล์มตายแล้ว”พูดจบก็เดินหนีหายออกจากบ้านไป  ญาติๆวิ่งเข้าไปช่วยน.ส.ปาล์ม ซึ่งนอนชักเกร็งตัวเปียกน้ำโชกทั้งตัวอยู่หน้าห้องน้ำและพบว่ามีเลือดไหลออกทางปากและจมูกด้วยจึงเร่งช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสวี

ด้าน ร.ต.อ.มาโนช  พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายสุทธิพงษ์เบื้องต้นทราบว่าเคยจำคุกในเรือนจำ 7 ปี ตอนมีลูกคนแรกกับน.ส.ปาล์ม หลังจากพ้นโทษได้กลับมาอยู่กันและได้มีลูกสาวคนที่ 2 ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมักจะทำร้ายภรรยาตัวเองเป็นประจำแต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าครั้งก่อนๆโดยใช้กำลังทุบตีและที่หนักที่สุดคือพยายามจับภรรยาตัวเองแขวนคอแต่น.ส.ปาล์มยังโชคดีดวงไม่ฆาตให้กับน้ำมือสามีใจโหด เชือกที่ผูกไว้หลุดมาก่อนและน.ส.ปาล์มมีอาการชักเกร็งส่วนนายสุทธิพงษ์คิดว่าภรรยาตัวเองตายแล้วและต่อมาญาติเข้ามาช่วยไว้ทัน

ตำรวจ บอกว่า ขั้นตอนต่อไปคือต้องออกหมายจับนายสุทธิพงษ์ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน เมื่อได้ตัวมาแล้วก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปพร้อมกับตรวจหาสารเสพติดว่านายสุทธิพงษ์ นอกจากติดสุราแล้วยังเสพยาชนิดอื่นหรือไม่เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วไม่เชื่อว่าจะติดสุราเพียงอย่างเดียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สาธิต ศรีหฤทัย

สาธิต ศรีหฤทัย

สังคมที่ดี จะได้ชีวิตที่ดี