X

แหกโค้งดับ!! หนุ่มเฟอร์นิเจอร์ซิ่งจยย.ฝ่าฝน เจอศพเช้า

ชุมพร-แหกโค้งดับ!!หนุ่มเฟอร์นิเจอร์ซิ่งจยย.ฝ่าฝนเจอศพเช้า

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 กค.62 ร.ต.อ.ไกรสิทธิ์ เพชรคีรี  รอง สวส. พงส. สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งพบศพ ผู้เสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 12 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยหลังสวน กำลัง ตร.รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ริมถนน สายสามหม้าย –บางน้ำจืด ปากซอยห้วยจิก2 หมู่ที่ 12 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พบในร่องข้างถนนมีต้นไม้ปกคลุม ภายในพุ่มไม้พบศพของนายสุไลมาน อีแต อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ที่ 1 ต.ลิโก๊ะ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส อาชีพ ช่างเฟอร์นิเจอร์ นอนเสียชีวิตใต้ รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่าสีเทา ทะเบียน 1กฒ 6121 นครปฐม รถจยย.อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ถังน้ำมันแตก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เสาคอนกรีตกั้นแนวถนน.ก่อนถึงที่เกิดเหตุ 2 หลัก ล้มหลุดจากพื้นถนน มีรอยจากถนนพุ่งลงไปในที่เกิดเหตุ และเศษชิ้นส่วน ของ จยย.สอบสวนเบื้องต้นได้การ นายสุไลมานออกจากบ้านในช่วงเวลา 2 ทุ่ม ของคืนวันที่ 19 กค. บอกกับพี่น้องว่าจะไปหาแฟนสาว แล้วหายไปไม่สามารถติดต่อได้ โทรไปถามแฟนสาวก็พบว่าไม่ได้เดินทางไปที่บ้านแฟนสาวแต่อย่างใด จนกระทั่ง ในช่วง สายวันนี้มี ชาวบ้านมาบอกว่า พบกลายเป็นศพที่ริมถนนดังกล่าว

ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุไลมานคงจะขับ จยย.ออกจากบ้านท่ามกลางฝนยังตกปรอยๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และ ฝนตกถนนลื่น ด้วยความเร็วแรงของ จยย.รุ่นดังกล่าว ทำให้ รถ จยย.แหกโค้งชนเสาหลักแนวถนน แล้วกระเด็นลงไปอยู่ใต้พุ่มไม้คอหัก เสียชีวิตทันที แต่ด้วยความที่เป็นเวลาค่ำคืน และฝนตก อีกทั้ง พุ่มไม้ปกคลุมทั้งร่างของนายสุไลมาน และ จยย. จึงไม่มีใครเห็น จนกระทั่งเช้ามีขาวบ้านเดินผ่านมายังจุดดังกล่าวพบ ศพและ จยย. จึงรีบแจ้งตำรวจ ญาติพี่น้องไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงรับศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน