X

แหกนรกเกิด!!โหดหื่น ลากยาย72ปีฆ่าข่มขืน กลางสวนปาล์ม จนไม่มีเงินทำศพ

แหกนรกเกิด!!โหดหื่น ลากยาย72ปีฆ่าข่มขืน กลางสวนปาล์ม จนไม่มีเงินทำศพ


เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 3 มีนาคม 2562 ร.ต.อ. วิฑูรย์ เผือกวารี พงส. สภ. ปากน้ำหลังสวน รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ที่หมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด อำเภอ หลังสวนจ.ชุมพร  พร้อมด้วย พ.ต.อ. สัญญา พาตินธุ ผกก.พ.ต.ท. วิชัย จำปา รองผกก ป. พ.ต.ท.บูรณพล ชนะภูมิ  รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ธรรมรัตน์  อินนาปา รอง ผกก.สส กำลังตำรวจสายตรวจสายสืบ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ กลางสวนปาล์ม หลังบ้านเลขที่ แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 1 บางน้ำจืด อ. หลังสวน จ.ชุมพร พบศพ ของนางสม(นามสมมุติ) อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 1 ตำบลบางน้ำจืด อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร อาชีพรับจ้าง ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ตามใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็ง ที่บริเวณศีรษะเลือดไหลท่วมแห้งกรัง ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน จึงให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บรายละเอียดไว้ จากการสอบสวน นายพร(นามสมมุติ) อายุ 72 ปี สามีของผู้ตาย อาชีพขับรถ จยย รับจ้าง ได้การว่าในช่วงเช้าของวันนี้ ได้ขับรถไปส่งนาย นายภู(นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ลูกชาย เพื่อออกเรือประมง เมื่อเดินทางกลับมาถึงบ้านพักที่เช่าไว้อยู่กับครอบครัว ไม่พบนางสมภรรยาถึงออกตามหาไปในหลายสถานที่ในตำบลปากน้ำหลังสวน และโรงพยาบาล รวมถึงโทรศัพท์ไปสอบถาม ญาติสนิทก็ไม่ได้ข่าวว่านางสม ว่าอยู่ที่ไหน  จึงเดินทางกลับมาที่บ้านพัก และพูดกับ สุนัขชื่อ บุญนำ สุนัขเพศผู้อายุ1 ปี ว่าเห็น แม่สม หรือไม่ ปรากฏว่าสุนัข บุญนำกระโดดลงจากบ้านและวิ่งเข้าไปในสวนปาล์มเมื่อไปถึงกลางสวนปาล์มพบเห็นชิ้นส่วนของเสื้อผ้าอาทิ กางเกงใน สร้อยห้อยพระ ตกหล่นอยู่ตามระยะทาง เมื่อเข้าลึกเข้าไปในสวนปาล์มจึงพบร่างของนางสม นอนจมกองเลือดอยู่ภายในสวนปาล์มจึงแจ้งตำรวจ

พันตำรวจเอกสัญญา ผกก. เบื้องต้นได้การว่าคนร้ายรายนี้ น่าจะชื่อนายวันอายุ 37 ปี เป็นคนชาวมอญเข้ามาประกอบอาชีพ รับจ้างอยู่ใกล้กับสวนปาล์มที่เกิดเหตุ  ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางมา เพื่อปรึกษาของาน การลงเรือประมงกับนายภู ลูกชายของนางสม และได้มีการดื่มเหล้า จนกระทั่งดึกนางสม จึงไล่ ให้นายวันและน้องชายชาวมอญไม่ทราบชื่ออายุ 20 ปีกลับไปนอน ต่อมาในช่วงเช้านายวันได้เดินทางมาที่บ้านพร้อมทั้งอ้างว่าจะนำพระเครื่องมาให้เช่าบูชา แต่ไม่มีใครสนใจหลังจากนั้น นายพร จึงได้ออกไปส่งนายภูเมื่อกลับมาก็ไม่พบ นางสม และนายวัน จนมาพบว่าเป็นศพ  ตำรวจสันนิษฐานว่าหลังจาก นายพร และ นายภู ออกจากบ้านไป คนร้ายเห็นว่ายายสมอยู่บ้านเพียงลำพังจึงเกิดอาการหื่น อีกทั้งยายสมถึงจะอายุมาก แต่รูปร่างหน้าตายังสวยงาม ทำให้เกิดอาการหื่น ตรงเข้าฉุดลากยายสมเข้าไปสวนปาล์ม ถึงแม้ เสื้อผ้าจะหลุดรุ่ย แต่คนร้ายไม่สนใจ จนถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้ก้อนหินทุบยายสมที่ใบหน้าจนแน่นิ่ง แล้วลงมือข่มขืน ก่อนจะหลบหนีไป  ต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายวันในขณะที่หลบอยู่ที่บ้านเช่าสำหรับคนงาน ของเจ้าของสวนปาล์ม ข้างๆสวนปาล์มที่เกิดเหตุ  ตรวจสอบร่างกายพบร่องรอยขีดข่วนตามร่างกาย จึงได้ควบคุมตัวไปไว้ที่สภ.ปากน้ำหลังสวนเพื่อทำการตรวจหา DNA และจะได้ตามน้องชายของนายวันมาทำการสอบสวน หาข้อเท็จจริงในสาเหตุการตายของยายสม ต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญแก่ชาวบ้านในหมู่ที่ 1 ตำบลบางน้ำจืดและตำบลปากน้ำหลังสวนอย่างมากเนื่องจากไม่เคยเห็น ไม่เคยเกิดเหตุร้ายเช่นนี้ ในพื้นที่นี้กับคนสูงอายุมาก่อนและสวนปาล์มดังกล่าวเป็นจุดที่มีชาวบ้านใช้ในการเดินทางสัญจรไปมารวมถึงมีแรงงานต่างด้าวเข้ามาประกอบอาชีพและใช้ชีวิตอยู่เป็นจำนวนมาก ยังโชคดีที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุฆ่าข่มขืนในครั้งนี้ได้อย่างทันควัน  แต่ที่น่าสลดใจกว่านั้น คือ ครอบครัวดังกล่าว มีความยากจนมาก กระทั่งเงินที่จะใช้ในการทำศพยายสม ยังไม่มีเลยแม้แต่น้อย เพราะเป็นครอบครัวที่หาเช้ากินค่ำกันเท่านั้นผู้สื่อข่าวได้แจ้งไปยัง นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร สั่งการให้ ความช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน