X

ช้างชนช้าง!!นายก อบจ.ชุมพร ลาออก ลงสู้ศึก สส.สวมเสื้อ ลุงกำนัน

ชุมพร-นายก อบจ.ลาออก!! ลงสู้ศึก สส.สวมเสื้อ ลุงกำนัน ช้างชนช้าง

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 7 กพ.62 ที่ หอประชุม จ.ชุมพร สถานที่รับสมัคร สส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง บรรยายกาศทั่วไป ยังคงมีผู้ทยอยเดินทางมาลงรับสมัคร เลือกตั้ง สส.อีกหลายคน ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง  อาทิ พรรคครูไทย มีอดีตผู้อำนวยการสถานศึกษา ที่ เกษียณราชการ มาลงสมัคร ในเขตเลือกตั้ง ที่3

แต่ผู้ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือ นายสุพล จุลใส ในวันนี้ได้กลายเป็น อดีต นายก อบจ.ชุมพรไปเรียบร้อย หลังจากที่ยื่นใบลาออกจาก ตำแหน่ง นายก อบจ.ชุมพร ตั้งแต่ เมื่อวานนี้  และ ตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง สส.ชุมพร เขต 3 หลังจากที่ เคยมีข่าวว่า อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ ลูกหมี มีปัญหากับ พรค ปชป. เนื่องจากเป็นพี่ชายของ ลูกหมี แต่ นายสุพล หรือ ลูกช้าง จะสังกัดพรรค รวมพลังประชาชาติไทย ของ ลุงกำนัน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  จน ลูกหมี ต้องออกประกาศว่าไม่เกี่ยวกัน และจะช่วย พรรค ปชป.ใน จ.ชุมพรทุกเขต อีกทั้งด้วยความที่มีฐานเสียงประชาชนหนุนจำนวนมาก ทำให้ พรรค ปชป.ตัดสินใจส่ง ลูกหมี ลง รับสมัคร สส.เขต 1 ต่อไป

นายสุพล จุลใส อดีต นายก อบจ.ชุมพร ได้รับเบอร์ 24 ซึ่งเป็นการวางแผนมาเพื่อให้ได้เบอร 24 ทำให้หลายคนสิ้นสงสัยว่า นายสุพลจะลงรับสมัครหรือไม่ ทำไมจึงไม่มารับสมัครวันแรก ในวันนี้จึงมี ผู้สนับสนุนมาเชียร์ ลูกช้างจำนวนมากพอสมควร หลังจากได้ เบอร์ผู้สมัคร แล้ว นายสุพล ให้สัมภาษณ์ ว่า “มีความมั่นใจที่สุดว่าจะได้รับความไว้วางใจ จากประชาขนในเขตเลือกตั้ง ที่ 3 ส่วนจะได้กี่หมื่นคะแนน ขึ้น อยู่กับ ประชาชน ส่วนวิธีการหาเสียงก็ จะใช้วิธีปราศรัย ทำความเข้าใจกับ ชาวบ้าน และ เดินพบชาวบ้านทุกหมู่บ้าน และไม่หวั่นว่า จะต้องแข่งขัน กับ พรรค ปชป.แต่อย่างใด ” การลงสมัคร ของ ลูกช้าง ในวันนี้ทำให้ บรรยายกาศ การหาเสียงเลือกตั้ง ใน เขต3 ของ จ.ชุมพรมีสีสัน ขึ้นมาทันที และ คาดว่าจะเป็น ศึก ช้างชนช้าง ถึงแม้จะมีการวิเคราะห์ ไว้ล่วงหน้าแล้วว่า พรรคใหญ่มีโอกาส เสียที่นั่ง ใน จ.ชุมพร ถึง 2 ที่นั่ง เขตเลือกตั้ง ที่ 3 อาจจะเป็นที่นั่ง หนึ่ง ที่ ชาวบ้านต้องการสอนบทเรียนให้ก็เป็นไปได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน