X

สลด!!!ป่วยทางจิต ทะเลาะเมีย หอบลูกเช่าบ้านวันเดียวผูกคอ

ชุมพร-สลด!!!ป่วยทางจิต ทะเลาะเมีย หอบลูกเช่าบ้านวันเดียวผูกคอ

วันที่ 29 พย.61 ร.ต.อ.ไกรสิทธิ์ ยังคีรี พงส.เวร สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 12 ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.ท.จเร เกลี้ยงเกลา สวป.รรก.สวญ. ร.ต.อ.ทรงเดช     แสบงบาล รอง สวป. กำลังตำรวจ หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียว ริมถนน สาย แหลมทราย-ปากช่อง ตรงข้าม รพ.สต.แหลมทราย พบผู้เช่าห้องหลายสิบราย กำลังแตกตื่นตกใจ ที่ห้องหมายเลข86/11  ที่หน้าห้องมี รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กวบ.50 ชุมพร ของผู้ตายจอดอยู่ ภายในห้อง มีเพียงชุดทหารอากาศในสภาพเก่าแขวนที่ริมหน้าต่าง และกองผ้า กองถุงใส่ยาของโรงพยาบาลชุมพรจำนวนมาก ภายในห้องนอน พบร่างของ นายทวีศักดิ์ คชสวัสดิ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ที่ 17 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร อาชีพทำสวน ใช้เชือกผูกคอตายกับโครงหลังคาบ้าน ที่พื้นมีเลือดกองใหญ่ คาดว่าน่าจะเกิดจากบาดแผลในขณะปีนกำแพงบ้านและโดนเหล็กหลังคาบาดเอา จึงนำร่างส่งชันสูตร ที่ รพ.หลังสวน ลงความเห็นว่า ผูกคอตายมานานร่วม 1 ชม.

นางชูศรี ศรเพชรภูมิ อายุ 63 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า “ผู้ตายป่วยเป็นโรคทางจิตประสาท ต้องเข้ารับยาจาก รพ.ชุมพร มาโดยตลอด เมื่อไรที่ยาหมด หรือไม่ได้กิน จะมีอาการกำเริบ ในอดีตเคยเป็นทหารอากาศ เมื่อวานนี้ได้รับแจ้งจาก ภรรยาของผู้ตายว่า ได้เกิดทะเลาะกับนายทวีศักดิ์ นายทวีศักดิ์อุ้มลูกสาวอายุ 1 เดือน หนีออกจากบ้านหายไป จนมา ทราบว่าผูกคอตาย สันนิษฐานว่า นายทวีศักดิ์ น่าจะมีการป่วยทางจิตประสาทกำเริบ หลังจากอุ้มลูกสาว มาอยู่ด้วยเพียง1 วัน ลูกสาวมีอาการป่วย ต้องนำตัวส่ง รพ.หลังสวน เมื่อกลับมาถึงห้องพัก จึงตัดสินใจใช้เชือกปีนกำแพงห้องขึ้นไปผูกคอตาย ญาติไม่ติดใจสาเหตุ จึงนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน