X

กรรมติดจรวด!!รวบทันควันแก๊งฉกกระเป๋าแม่ค้า กลางตลาด ทำมานับสิบราย

ชุมพร–รวบทันควันแก๊งฉกกระเป๋าแม่ค้า กลางตลาด ทำมานับสิบราย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 24 พย.61 ด.ต.ขวัญชัย จันทร์ทองขาว ผบ.หมู่ จราจร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร กำลังปฏิบัติหน้าที่จราจร ที่สามแยกโก้สู หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองหลังสวน ได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้า ว่า ได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายที่เข้าไปฉกกระเป๋าแม่ค้าขายเสื้อผ้าได้ ขอให้ช่วยดำเนินการ

ด.ต.ขวัญชัย จึงแจ้งไปยัง สภ.หลังสวน ซึ่ง ร.ต.อ.อนุ ฉิมหาด รองสว.สส. รีบเดินทางมายังร้านค้าเสื้อผ้า เลขที่1 / 4-5 ถ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ของ นางสาวพรชนก เรืองธารา อายุ 38 ปี อยู่ในอาการตื่นตกใจ ด.ต.ขวัญชัยได้ควบคุมตัว นางสาวชลี เทพวาที อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 52 หมู่ที่ 5 ต.ค้อเหนือ อ.เมือง จ.ยโสธร ในสภาพนั่งอยู่กับพื้นร้าน หน้าตาซีดเซียว ปากคอสั่น เอาแต่โทรศัพท์ บอกเพื่อนร่วมแก๊ง

น.ส.พรชนก เจ้าของร้านขายซื้อผ้า เล่าว่า”ในขณะที่กำลังยุ่งๆ กับการขายเสื้อผ้า มีลูกค้าเข้ามาในร้านหลายคน สังเกตเห็น น.ส.ชลี เดินเข้ามาทำทีเลือกเสื้อผ้า ก็ไม่ได้สนใจนึกว่าเป็นลูกค้าทั่วๆไป ในจังหวะที่หันมาดู เพื่อจะถาม น.ส.ชลีว่า ต้องการเสื้อผ้าแบบไหน พบว่า น.ส.ชลี กำลังคว้ากระเป๋าถือส่วนตัวของน.ส.พรชนกที่ภายในมีเงินและทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง รวมถึงเครื่องสำอาง จะเดินออกจากร้าน จึงรู้ทันทีว่า น.ส.ชลีเป็นคนร้ายที่ออกฉกกระเป๋าของแม่ค้า ที่กำลังระบาดอย่างหนักในตลาดสดหลังสวนในเวลานี้ จึงรีบกระโดดตะครุบไว้ พร้อมทั้งตะโกนให้ใครช่วยเรียกตำรวจจราจร ที่กำลังเป่านกหวีด เยื้องร้านค้าของ น.ส.พรชนก ให้เข้ามาควบคุมตัว พร้อมทั้งเรียกตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดี ที่ สภ.หลังสวน

แม่ค้าร่วมร้อยรายที่เข้ามาดูเหตุการณ์ เมื่อเห็นหน้าตาของ น.ส.ชลี ถึงกับตะโกนด่า พร้อมทั้งเล่าพฤติการณ์ของแก๊งฉกกระเป๋าแก๊งนี้ว่า มีพฤติการณ์ในการลักกระเป๋าใส่เงินของแม่ค้าในตลาดสดมาหลายสิบราย เมื่อได้ทรัพย์สินแล้ว ก็ จะเอากระเป๋าไปโยนทิ้งในห้องน้ำสาธารณะ มีทรัพย์สินสูญหายไปแล้วในช่วงเดือนที่ผ่านมา นับแสนบาท และยังมีเพื่อนร่วมแก๊งทั้งหญิงและชายอีกหลายคน แก๊งคนร้ายเหล่านี้จะอาศัยในช่วงร้านค้าที่มีลูกค้าจำนวนมาก เข้าไปดูลาดเลาว่า แม่ค้าอยู่ในร้านกี่คน มีการตั้งกระเป๋าใส่ทรัพย์สินไว้ตรงไหน แล้วให้เพื่อนร่วมแก๊งเข้าไปทำทีสอบถามเลือกซื้อสินค้า ส่วนคนร้ายอีกคน จะเข้าไปฉกกระเป๋าก่อนหลบหนีไป ตำรวจจะได้สอบปากคำ เพื่อขยายผลจับเพื่อนร่วมแก๊ง ตั้งข้อหาลักทรัพย์ ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน