X

เมาซิ่งชน!! 2 หนุ่มรับเหมา ซิ่งกะบะ ชนเกาะกลาง ตีลังกาชี้ฟ้า

ชุมพร-เมาซิ่งชน!! 2 หนุ่มรับเหมา ซิ่งกะบะ ชนเกาะกลาง ตีลังกาชี้ฟ้า

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 สค.63 ร.ต.อ.สราวุธ ชัยชนะกสิกรรม พงส.เวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่สี่แยกไฟจราจร ทางเข้าเมืองหลังสวน พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลังสวน ตำรวจสายตรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเซีย41 ขาขึ้น กทม. ในช่องทางคู่ขนาน ห่างจากสี่แยกไฟจราจร เพียง 50 เมตร ตรงข้าม ธกส.หลังสวน หน้าร้านคาราโอเกะ พบพนักงานร้านคาราโอเกะ กำลังมุงดูเหตุการณ์ ส่วนที่เกาะคอนกรีตในช่องทางคู่ขนาน พบรถยนต์กะบะยี่ห้อมิตซูบิซิ สตราดา ตอนครึ่ง สีแดง ทะเบียน บท 7831 นครพนม มีรั้วแสตนเลสด้านหลัง พลิกหงายล้อชี้ฟ้า  สภาพพังยับเยินน้ำเครื่องไหลนองพื้น ทรัพย์สิน เอกสาร เหรียญพระ หล่นทั่วบริเวณ หลังคารถยุบลงมาเกือบถึงพื้นรถ ภายในห้องโดยสาร พบร่างของนายธนพล ครโสภา อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 2 ต.นาวาม อ.เรณูนคร จ.นครพนม อาชีพช่างรับเหมา ติดอยู่ภายในรถส่งเสียงร้องโอดโอยขอความช่วยเหลิอ จึงช่วยกันนำร่างออกมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดไหลท่วมตัว กลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้งทั่วห้องโดยสาร จึงรีบปฐมพยาบาล ในขณะที่ชาวบ้านบอกว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนหนึ่ง แต่หายไปไหนไม่รู้ ตำรวจจึงเดินค้นหา พบว่าในป่าละเมาะข้างร้านคาราโอเกะ พบ นายไพศาล สายบุตร อายุ 48 ปี นั่งหลบอยู่ในมุมมืด เข้าไปนำตัวออกมา พบว่าอยู่ในอาการเมาหนัก มีบาดแผลทั่วร่างกาย จึงรีบนำชายทั้งสองส่ง รพ.หลังสวน ยังพูดจาจับใจความไม่ได้

สอบสวนพนักงานร้านคาราโอเกะ ที่เห็นเหตุการณ์ ได้การว่า รถคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงทางคู่ขนานได้แยกจากทางสายหลัก เข้าทางคู่ขนานแต่ชนเข้ากับเกาะคอนกรีตกลางถนนที่กั้นระหว่างทางหลักและทางคู่ขนาน เสียงดังสนั่นแล้วพลิกคว่ำตีลังกา เอาล้อทั้งสี่ชี้ฟ้า รีบวิ่งเข้าไปดูพบ มีชายคลานออกมาจากรถ1 คน และ ติดอยู่ในรถ 1คน สอบสวนเบื้องต้นได้การว่า ชายทั้งคู่ เป็นช่างรับเหมาติดอลูมิเนียมที่อาคารผู้ป่วยสร้างใหม่ของ รพ.หลังสวน ในช่วงหัวค่ำพากันไปดื่มกินจนเมาได้ที่แล้ว ขับรถจะกลับที่พักแต่ด้วยความเมา ทำให้รถพุ่งชนเกาะคอนกรีตจนรถพังยับเยินและทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ในชั้นต้นยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับต้องรอให้หายเมาจะได้สอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน