X

แม่ใจร้าย!!ทิ้งลูกชายวัย7วันริมถนน

ชุมพร–แม่ใจร้ายทิ้งลูกชายวัย7วันริมถนน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 ตค.61 ร.ต.อ.ญาณพัฒน์ ทองอยู่ รอง สวป. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ รับแจ้ง ว่ามีผู้เอาเด็กทารก มาทิ้งไว้ริมถนน ในเขตเทศบาลเมืองหลังสวน พร้อมด้วยกำลังตำรวจ รุดที่เกิดหตุ

ที่เกิดเหตุ ภายในร้านขนมจีน ป้าน้อย ปากซอยประชาราษฏร์3 ริมถนนสาย หลังสวน-สุราษฏร์ (สายล่าง)  พบว่าที่โต๊ะภายในร้าน มีห่อผ้าสีแดงและ ห่อผ้าขนหนู ห่อร่างของเด็กทารก ส่งเสียงร้องเสียงดังจ้าไปทั่วบริเวณ เข้าไปดูพบว่า เป็นเด็กผู้ชายอายุ ประมาณไม่เกิน 7 วัน เนื่องจากที่สะดือบาดแผลยังไม่แห้ง ผิวดำแดง ผมดกดำ นัยน์ตาโต จมูกโด่ง  น้ำหนักไม่เกิน 2 กก.  ข้างตัวเด็กมีห่อผ้าและอุปกรณ์สำหรับเด็กทารก และ ผ้าอ้อมผืนหนึ่ง ระบุ เป็นของ รพ.ทักษิณ รพ.เอกชนชื่อดัง ใน อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี  คาดว่าเป็นทารกที่มีผู้นำมาทิ้งไว้

สอบถามนางสาว ศรัญญา ไชยศร อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 7 ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพ ค้าขาย ได้การว่า ในขณะที่เดินผ่านร้านขนมจีนป้าน้อยที่ไมได้เปิดขาย ได้ยินเสียงร้อง ครั้งแรกคิดว่า เป็นเสียงร้องของลูกแมว จึงเดินเข้าไปดู พบว่า มีห่อผ้าห่อหุ้มตัวเด็กไว้  ส่งเสียงร้องไห้จ้า รีบแจ้งตำรวจ  ร.ต.อ.ญาณพัฒน์ สอบสวนเบื้องต้น สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุน่าจะมี แม่หรือผู้ปกครองของเด็กคนดังกล่าว ขับรถนำเด็กคนดังกล่าว มาจาก จ.สุราษฏร์ธานี เนื่องจาก ถนนดังกล่าวมาจาก จ.สุราษฏร์ธานีได้ เมื่อเห็นว่า ร้านขนมจีนปลอดคน จึงนำห่อผ้า และ ผ้าที่ห่อเด็กไว้ลงมาทิ้งก่อนหลบหนีไป

พ.ต.ท.โยธิน สิทธิโยธิน รอง ผกก.ป กล่าวว่า”แม่ของเด็กคงลืมไปว่า ตัวเด็กห่อไว้ด้วยผ้าอ้อม ของ รพ.ทักษิณ ทำให้ทราบว่า แม่ของเด็กน่าจะเป็นผู้ที่มีฐานะ ดี เนื่องจาก การไปคลอดลูกที่ รพ.นี้ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาล ค่าคลอดร่วม 3 หมื่นบาท  จึงทำให้สันนิษฐานว่า การนำทารกมาทิ้งไม่น่าเกิดจากความยากจนไม่มีความสามารถในการเลี้ยงดู แต่น่าจะเกิดจาก ลูกสาวของคนรวยใจแตก เกิดท้องกับคนรัก แล้วไม่อยากให้พ่อแม่รู้ จึงแอบไปคลอด ที่ รพ.เอกชน แล้วนำมาทิ้งไว้ในจุดดังกล่าว”

ตำรวจจะได้สำรวจในบริเวณดังกล่าว เพื่อหา กล้องวงจรปิดว่า มีรถยนต์คันไหนวิ่งเข้ามาจอดในบริเวณที่เด็กทารก และ ตรวจสอบไปยัง รพ.ทักษิณ ว่า เด็กทารกคนดังกล่าว เป็นลูกของใคร จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ก่อนจะมอบเด็กทารก ให้ กับหน่วยกู้ภัยหลังสวน นำไปส่ง รพ.หลังสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน