X

เมาหนัก!!กระบะชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อนกลางเมือง

https://youtu.be/JZDsGowtpK4

ชุมพร-เมาหนัก!!ควบกะบะชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อนกลางเมือง

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 1 มกราคม 63  ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พงส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ พร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจ จนท.การไฟฟ้าส่วนภิภาคหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ สี่แยกลูกเสือ ใจกลางตลาดเทศบาลเมืองหลังสวน จุดตัดระหว่างถนนสายลูกเสือ กับ ถนนหลังสวน เป็นเมืองเก่าอายุนับร้อยปี พบว่า ที่เสาไฟฟ้าหัวมุมสี่แยกมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่ง รุ่นดีแมค ไฮแลนดเดอร์ สีบรอนเงิน ทะเบียน ผก.9144 สุราษฏร์ธานี ชนอัดกับเสาไฟฟ้าสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนเสาไฟฟ้าหักเป็นสองท่อน ในส่วนท่อนบนหล่นลงกลางถนนในแนวตั้ง ไม่ล้มเนื่องจากมีสารพัดสายสัญญาณจำนวนมาก รั้งไว้ แต่สร้างความหวาดเสียวแก่ชาวบ้านในบ้านดังกล่าว ต่างพากันลุกขึ้นจากที่นอนออกมาดูเหตุการณ์  ในที่เกิดเหตุ มีนายอภิชาต เพ็ญสวัสดิ์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่97 หมู่ที่ 6 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เดินออกจากที่นั่งคนขับรถ ในสภาพยืนแทบไม่อยู่ พูดจาพอจับใจความได้ ได้กลิ่นเหล้าฟุ้ง

จากการสอบถามเบื้องต้นได้การว่า ในช่วงหัวค่ำได้ไปนั่งดิ่มเหล้ากับเพื่อนๆบริเวณหัวท่า ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก จนกระทั่งดึกจึงขับรถกะบะเพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้านพัก แต่ไม่ทราบสาเหตุใดจึงพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนขาดสองท่อน ส่วนชาวบ้านในย่านดังกล่าว เล่าวว่า ได้ยินเสียงรถมาด้วยความเร็ว แล้วมีเสียงดังสนั่นคล้ายระเบิด จึงวิ่งออกมาดูพบ รถยนต์กระบะชนอัดกับเสาไฟฟ้า เข้าไปดูพบนายอภิชาตขับมาเพียงลำพัง จึงรีบแจ้งตำรวจ  ตำรวจจะได้ควบคุมไปดำเนินคดี พร้อมทั้งตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดว่าเกินกำหนดที่ กม.กำหนดหรือไม่  สำหรับ จ.ชุมพร มีผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว 5 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน