X

กาญจนบุรี หนุ่ม กทม. ยืนเซลฟี่ริมแพ เกิดพลาดพลัดตกน้ำดับ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งว่ามีคนตกจากแพสูญหาย บริเวณท่าน้ำบ้านลิ้นช้าง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงประสานขอเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ลงค้นหา

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มเพื่อนของผู้สูญหายเป็นชาย อายุ 27 ปี ยืนร่วมตัวกันอยู่บนฝั่งใกล้กับจุดจอดแพ และได้ชี้จุดให้กับทางนักประดาน้ำทราบว่าผู้สูญหายร่วงตรงไหน ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะนำเรือท้องแบนลงค้นหาใช้เวลากว่า 30 นาที กระทั่งพบร่างผู้สูญหายลอยอยู่ร่องน้ำใกล้กับปากแม่น้ำแควใหญ่ เจ้าหน้าที่หน้าจึงได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่ง สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว เกงขาสั้น จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งไปผ่าชันสูตรที่ศูนย์นิติเวช เพื่อสรุปสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

จากการสอบถาม เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ได้นัดร่วมตัวกันเดินทางจากลาดกระบังเพื่อที่จะมาล่องแพที่กาญจนบุรี เมื่อมาถึงจุดที่จะล่องแพก็ได้มีการขนสิ่งของที่เตรียมลงไปในแพ ซึ่งผู้ตายดูเหมือนจะไม่ไหว ตนก็บอกให้ไปนอนพักไม่ต้องมายกช่วย หลังจากเก็บของเข้าแพเสร็จ ก็ได้ไปยืนถ่ายภาพเซลฟี่กันที่บริเวณมุมแพ แต่ก็ไม่สังเกตว่าผู้ตายมายืนถ่ายภาพด้วยหรือเปล่า พอถ่ายภาพกันเสร็จกำลังจะเดินออกมา ก็มีเพื่อนในกลุ่มตะโกนบอกว่าผู้ตายตกน้ำ น้องในกลุ่มก็กระโดดลงไปช่วยแต่ดูเหมือนว่าผู้ตายจะดึงคนที่ลงไปช่วยจมลงไปด้วย คนที่ลงไปช่วยเลยสลัดแล้วขึ้นมาก่อนจากนั้นผู้ตายก็จมหายไปเลย คาดว่าผู้ตายน่าจะไปยืนเซลฟี่ที่ริมแพแล้วร่วงตกแพไป.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน