X

สาวจอดรถอ้วก! เผลอแป๊บเดียวคนร้ายแอบหยิบกระเป๋าต่อหน้าต่อตา

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นางสาวแจง อายุ 21 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ว่าช่วงเวลาประมาณ 06.00 นาฬิกา เพื่อนได้ขับรถมาส่งตนเพื่อที่จะมาเอารถจักรยานยนต์ที่ตนจอดไว้หน้าบริเวณริมวงเวียนวัดเหนือ ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยตนกำลังจะขับเข้าหอพักซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามตอนนั้นมีอาการคลื่นไส้จะอ้วก

จึงจอดรถตรงหน้าปากซอยหอพักแล้วได้เอากระเป๋าหิ้วสีขาวแขวนไว้ที่แฮนด์รถจักรยานยนต์ ซึ่งภายในมีกระเป๋าเงิน ซึ่งในกระเป๋าเงินมีบัตรประชาชน และเงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone 13 จำนวนหนึ่งเครื่อง บัตรผ่อนรถจักรยานยนต์ โดยตนเองได้นั่งลงกับพื้นยองๆ หันหลังให้รถจักรยานยนต์ พอตนเองอ้วกเสร็จแล้วอาการดีขึ้น จึงได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปที่หอพัก โดยไม่ทันสังเกตว่ากระเป๋าที่แขวนอยู่ตรงแฮนด์รถยังอยู่หรือไม่ พอตื่นมาก็พบว่ากระเป๋าหายไป

จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดใกล้กับที่เกิดเหตุโดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนเป็นชายสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ได้เดินมาหยิบกระเป๋าสีขาวที่แขวนไว้บนรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินหิ้วกระเป๋าไปคล้ายกับของตนเองหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ซึ่งตนเองก็อยากจะวิงวอนใครที่พบเห็นเบาะแสของคนร้ายรายนี้ก็ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะว่าตอนนี้ตนเองก็ลำบากมากทรัพย์สินก็ถูกขโมยไปเงินก็ไม่มี โทรศัพท์ก็ยังผ่อนอยู่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน