X

สลด! พบศพรปภ.หนุ่มลอยตายข้างมหาลัยดังบางพระ คาดเป็นลมวูบตกน้ำดับ

ที่จ.ชลบุรี พบศพรปภ.หนุ่มลอยตายข้างมหาวิทยาลัยดัง บางพระ คาดเป็นลมขณะเดินตรวจวูบตกลงไปในบ่อน้ำดับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 ตุลาคม 2562 ร.ต.ท.ภัทราวุธ ดำราษฎร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำบริเวณบ่อน้ำ ข้างลานบินเล็ก ใกล้เคียง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก บางพระ ม.6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำ กว้างประมาณ 15 เมตร ยาว 30 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร บริเวณริมตลิ่งพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายทิม พลอยกระโทก อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 ม.4 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา อยู่ในสภาพ สวมเสื้อเชิ้ต ลายสก๊อต สีแดงขาว สวมกางเกงสีเขียว เป็นเครื่องแบบ เจ้าหน้าที่ รปภ. ของมหาลัยดังกล่าว ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนที่บริเวณกระเป๋ากางเกง พบกระเป๋าสตางค์ ภายในบรรจุเงินสด จำนวนหนึ่ง ยาโรคประจำวัน และบัตรประจำตัวประชาชน นอกจากนี้ที่บริเวณริมถนน ปากทางเขาบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สปาร์ค 110 สีน้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน คลย 956 ชลบุรี จอดอยู่ จากการสอบตรวจใต้เบาะรถ พบบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ ชื่อ พลทหารนายทิม พลอยกระโทก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสมบัตร สินธุเขต อายุ 55 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า สำหรับบ่อน้ำแห่งนี้ มักจะมีประชาชน แอบเข้ามาตกปลาภายใน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนก็ได้รับคำสั่งจากหัวหน้า ให้มาตรวจตรา ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งมาเดินทางมาถึง ก็พบรถจักรยานยนต์ ของผู้ตายจอดเปิดเบาะอยู่ ตนก็ไม่กล้าเดินเข้าไปเพราะกลัวของเค้าหาย หลังจากนั้นตนก็เลยไปสอบถามกับเพื่อนๆ รปภ. ด้วยกัน ว่ารถจักรยานยนต์คันนี้เป็นของใคร ในขณะเดียวกันตนก็เริ่มได้กลิ่นเหม็น ตนจึงได้เดินสำรวจดู ก่อนจะพบว่ามีศพลอยอยู่ในน้ำ หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสภาพศพแล้ว ก็ไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมาเดินตรวจบ่อน้ำด้วยเช่นดีกัน แต่ระหว่างนั้นก็ได้เกิดเป็นลมวูบตกลงไปในบ่อน้ำ จนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน