X

พ่วง 18 ล้อจอดเสีย ริมทางไม่เปิดไฟฉุกเฉิน จยย. มองไม่เห็นชนเจ็บขาหวิดขาด


เมื่อเวลา 00.36 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด บนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อหมายเลขทะเบียนส่วนหัว 72-4371 สระบุรี หมายเลขทะเบียนสวนหาง 72-4386 สระบุรี

มีนายกิจติศักดิ์  อายุ 45 ปี เป็นคนขับ จอดเสียอยู่ริมทางโดยไม่ได้เปิดไฟสัญญาณฉุกเฉิน ริมถนน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า อัลฟ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน กลง 935 ระยอง อยู่ในสภาพได้รับความเสียหายยับเยินข้างกันยังพบร่างนายอารมณ์ ร่วมวงศ์ อายุ 42 ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายข้อเท้าซ้ายเกือบขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายอารมณ์ ร่วมวงศ์ อายุ 42 คนเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองขี่มาตามทางปกติ ช่วงบริเวณที่เกิดเหตุค่อนข้างมืดจึงไม่เห็นรถที่จอดอยู่ข้างทาง เนื่องจากไม่ได้ เปิดไฟสัญญาณฉุกเฉินแต่อย่างใด จึงชวนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้านนายกิจติศักดิ์ คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เล่าว่ารถของตนนั้นจอดเสียอยู่ริมทาง แล้วได้เปิดไฟฉุกเฉินไว้ แต่ก็ไม่รู้ว่าผู้บาดเจ็บขับขี่มาอย่างไรตนเองได้ยินแต่เสียงชนเข้าด้านท้าย เมื่อมาตรวจสอบก็เห็นทั้งรถและคนนอนอยู่บนพื้นถนนแล้ว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากทั้งสองให้การขัดแย้งกัน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดไม่มีกล้องวงจร หากผู้ที่เห็นเหตุการณ์มีกล้องวงจรปิดหน้ารถสามารถนำมาเป็นหลักฐานให้พนักงานสอบสวน สรุปสำนวนคดีเพื่อดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน