X

สลดใจ! อดีตสาวงาม พ่ายรักชะตาพลิกผัน ซดเหล้าประชดชีวิต หมดสติริมถนน

ที่จ.ชลบุรี สาวสองอดีตนางงามช่างแต่งหน้า ชีวิตยิ่งกว่าละคร ชะตาพลิกผัน หัวใจพ่ายรักหนุ่มรูปงาม ทนถูกซ้อมปางตายก่อนรักขาดสะบั้นไม่เหลือแม้กำลังใจ ยอมเป็นขี้เมาข้างถนน ทิ้งอนาคตเพื่อเธอคนเดียว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

​เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 ต.ค.62 เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี มีผู้นอนหมดสติอยู่ในป่าหญ้า ริมถนนขาออก ซอยสัตหีบสุขุมวิท 13 (รุ่งโรจน์) ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบในทันที

เบื้องต้น บุคคลดังกล่าว คือ นายสุพจน์ หรือแต๋ว กรองทอง อายุ 43 ปี สาวประเภท 2 ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำให้ดื่ม พยายามสอบถามข้อมูล เพื่ออาสาพากลับส่งบ้าน แต่เจ้าตัวบอกไม่เป็นไร ขอนอนอย่างมีความสุขข้างถนนแบบนี้  เจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังกลับสู่ที่ตั้ง

ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ขณะนั้นได้พบกับ น.ส.ยุคลทร รุ่งโรจน์ อายุ 45 ปี ได้มาแสดงตัวเป็นเพื่อนรักที่คบหากันมาเกือบ 20 ปี พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิต นายแต๋ว ซึ่งเป็นคนมีชะตาชีวิตน่าสงสาร สาเหตุที่ดื่มเหล้าเมาหัวราน้ำทุกวันเพราะเมื่อ 20 ปีก่อน นายแต๋ว เป็นสาวประเภท 2 ที่มีรูปร่างหน้าตาสวย ชนิดที่สาวแท้ยังต้องอาย ยึดอาชีพแต่งหน้า ได้หลงรักกับหนุ่มรูปงาม แต่ระยะเวลาที่ทั้งคู่คบกัน ก็ถูกคนรักทุบตี แต่ด้วยรักจึงยอมทนมาตลอด สุดท้ายรักของทั้งคู่ก็ต้องขาดสะบั้นลง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นายแต๋ว จึงเหมือนหมดอาลัยตายอยาก วันๆ ดื่มแต่เหล้าขาวเมาหัวราน้ำ  ไม่ทำงานเป็นหลักแหล่ง แต่ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับใคร คนในละแวกต่างเห็นอกเห็นใจ จ้างให้ช่วยทำงานตัดหญ้ามีรายได้ เพราะความรักจึงทำให้มีเขามีสภาพอย่างที่เห็นเช่นวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน