X

ทองหาย 4 บาท!!! แม่ค้าขายข้าวนึ่งโร่แจ้งตำรวจ สุดท้ายไปเจออยู่แบบนี้

ที่​ จ.ชลบุรี เล่นเอาป่วน!! แม่ค้าขายข้าวนึ่งคิดว่าทอง 4 บาท เงินสดร่วม 8 พันหาย โร่แจ้งตำรวจ ในที่สุดพบตัวเองลืมใส่ไว้ในกล่องข้าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 ตุลาคม ร.ต.อ.วนา หนูชม รอง สวป.สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายฉกกระเป๋าแม่ค้าขายข้าวนึ่งในตลาดนัดวัดเป้ง หมู่ 7 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้ประสานงานให้ตำรวจช่วยสกัดจับคนร้ายที่มีพิรุธ หลังจากนั้นได้รุดมาที่เกิดเหตุพบ น.ส.ตุ้มทอง พรมเทพ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายข้าวนึ่ง มีอาการกระวนกระวายใจ และทำท่าเหมือนจะร้องไห้ พร้อมทั้งแจ้งว่ากระเป๋าใส่ทองไว้ 4 บาท และเงินสดประมาณ 8,000 บาท ได้หายไป ไม่รู้ว่าใครเอาไป

ตำรวจจึงได้ค้นบริเวณที่ค้าขายทั้งหมด เพราะอาจจะวางไว้แล้วลืม จนกระทั่งค้นไปค้นมา และว่ากระเป๋าใบดังกล่าวใส่อยู่กล่องใส่ข้าวนึ่ง สร้างความโล่งใจให้กับ น.ส.ตุ้มทอง ที่กระเป๋าไม่ได้ถูกขโมยไปแต่อย่างใด

น.ส.ตุ้มทองกล่าวว่า ปกติจะวางกระเป๋าไว้บนโต๊ะ ทรัพย์สินที่อยู่ในกระเป๋านั้นถือว่าสำคัญมากเพราะมีเพียงเท่านี้  ไม่รู้ทำงานยุ่งหรือเปล่า เอาไปใส่ในกล่องใส่ข้าวนึ่ง จึงหาไม่เห็น ดีใจที่ตำรวจเอาใจใส่รีบมาตรวจสอบอย่างรวดเร็ว และขอโทษด้วยที่ทำให้ตำรวจเสียเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน