X

หนุ่มโรงงาน น้อยใจง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ใช้เข็มขัดผูกคอดับ

ที่จ.ชลบุรี  หนุ่มโรงงาน น้อยใจแฟนสาว ส่งไลน์ระบายความในใจ ก่อนตัดสินใจผูกคอลาโลก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายภายในห้องเช่าในคอนโด แห่งหนึ่งพื้นที่  ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด ตึก G 11 ห้อง 208 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายฤทธิพงษ์ ดอนกระโทก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่135 ม.2 ต.บ้านใหม่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อยู่ในสภาพแขวนคอตัวเองติดกับหน้าต่าง ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ โดยใช้เข็มขัดสีดำผูกที่ลำคอ ซึ่งในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบถามนางสาวมารีวัลย์ ยันต์พิมาย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว กล่าวว่า คนตายกับตนเอง อยู่ด้วยกันมากว่า 6 ปีแล้ว โดยผู้ตายมักจะเป็นคนอารมณ์ร้อน หากมีปากเสียงด้วยกันก็มักจะไล่ตนออกไปอยู่ที่อื่น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นแทบทุกเดือน และเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไล่ตนเองออกจากห้องอีกครั้ง ก่อนที่ผู้ตาย จะส่งแอพพลิเคชั่นไลน์มาขอโทษและขู่จะผูกคอตายหากไม่กลับมาคืนดี ตนเองจึงได้ติดต่อคนดูแลคอนโดช่วยมาดูให้  ซึ่งเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ก่อนจะตัดสินใจไขประตูเข้าไปดู ก็พบว่าผูกคอตายแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนสาเหตุก็คาดว่าเกิดอาการน้อยใจ จนตัดสินใจผูกคาตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน