X

โจรชาวกัมพูชาทุบประตูหวังลักทรัพย์โรงเรียนสอนพิเศษ ถูกจับได้อ้างวิ่งไล่คนร้ายมา

ที่​ จ.ชลบุรี  รวบโจรชาวกัมพูชาเข้าไปลักทรัพย์โรงเรียนสอนพิเศษ ให้การวกวน บอกวิ่งตามคนร้ายมาเลยใช้หินทุบประตูโรงเรียน แต่คนร้ายหายไป สุดท้ายบอกเมาเหล้าขาว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัยว่าได้ควบคุมโจรที่เข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินที่โรงเรียนสอนพิเศษ ติวเตอร์ครูพี่โอปอ สาขา 2 ตั้งอยู่ที่ถนนสายข้าวหลาม เลขที่ 169/8 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณประตูมีร่องรอยทำลายลูกบิดและมีก้อนหินขนาดใหญ่ทิ้งไว้ที่บริเวณประตูที่โรงเรียนสอนพิเศษดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบนายสมบัติ โพธิพยนต์ พนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านอรินสิริ ทาวน์ ได้ควบคุมตัวนายราใจ ชาวกัมพูชา อายุ 33 ปี ซึ่งมาทำงานเป็นช่างเชื่อมของพักใจรีสอร์ท ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เชื่อว่าเป็นโจรเข้ามาลักทรัพย์สิน

จากการสอบถามนายราใจได้ความว่า ตนเองได้วิ่งตามคนร้ายที่ลักขโมยแหวนของตนมา และได้วิ่งเข้าไปที่โรงเรียนสอนพิเศษดังกล่าวแล้วล็อคประตูทันที จึงได้ใช้ก้อนหินทุบลูกบิด เพื่อเข้าไปตามคนร้าย และได้แหวนปลอมของคนร้ายมา ส่วนแหวนทองของตนเองคนร้ายได้เอาไป

ตำรวจจึงได้ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวไม่พบใครแต่อย่างใด จึงได้สอบถามนายราใจอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่าได้ดื่มเหล้าขาว 40 ดีกรีไปด้วย ตำรวจจึงไม่ปักใจเชื่อว่ามีคนร้ายมาลักขโมยแหวนของนายราใจไปจริง จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ และทำลายสิ่งกรีดขวาง

ทางด้านนายสมบัติกล่าวว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ที่โรงเรียนสอนพิเศษดังกล่าว จึงได้มาควบคุมตัวไว้และได้แจ้งให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน