X

ระทึก! หญิงสาวคลอดลูกบนรถกระบะป้ายแดง ชาวบ้านฮือแห่ตีเลขเด็ด

ที่จ.ชลบุรี   ฉลองรถป้ายแดง หญิงสาวคลอดลูกสาวหน้าตาหน้ารักหน้าชัง บนรถยนต์กระบะป้ายแดง ชาวบ้านฮือแห่ตีเลขเด็ด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง จุดบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากว่ามีหญิงสาวคลอดบุตรบนรถยนต์กระบะ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก พันเสด็จนอก  ถ.สาย 331 ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไป พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลวิภาวดีแหลมฉบัง เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-9514 ชลบุรี จอดเปิดประตูรถอยู่ ตรวจสอบภายในพบ น.ส ชิรากรณ์ น้อยอินทร์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198 ม.10 ต.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวางจ.ขอนแก่น อยู่ในสภาพคลอดบุตรออกมาแล้ว เป็นเด็กหญิง ลักษณะสมบูรณ์

เจ้าหน้าที่จึงได้รีบตัดสายสะดือแล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวทั้งแม่และเด็ก ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ท่ามกลางความโล่งใจของนายอัจสุริยะ ปทุมวัน อายุ 32 ปี ผู้เป็นพ่อที่เฝ้ายืนดูอาการอยู่ นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่มาค่อยให้กำลังใจ ต่างพากันจดบันทึกหมายเลขทะเบียนรถยนต์กระบะ ไว้เสี่ยงโชค

สอบถามนาย อัจสุริยะ ได้เล่าว่า แฟนสาวตน ท้องครั้งนี้เป็นท้องที่สองแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุขณะที่แฟนสาวกำลังนอนเล่นอยู่นั้น จู่ๆ ก็ได้ปวดท้องอย่างกะทันหัน คล้ายกับจะคลอดลูก ตนจึงต้องรีบนำตัวเดินทางไปที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แต่ปรากฎว่าพอขับออกมาได้ไม่ไกลนัก แฟนสาวก็ได้คลอดลูกออกมาทันที ตนจึงได้รีบจอดรถที่บริเวณปั้มน้ำมัน แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ จนปลอดภัยทั้งแม่และลูก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน