X

สามีเก่าฉุนขาดสามีใหม่นั่งกินข้าวกับอดีตเมียแถมพูดหยาม เปิดฉากซัดกันนัว! [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี  ศึกสามีใหม่สามีเก่า เกิดบันดาลโทสะทะเลาะกัน ด้านแฟนสาวเข้าไปห้ามโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 ก.ค.2562 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บริเวณซอยหนองยายบู่ 38 ม.1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งที่จัดรถพยาบาลพร้อมกำลังอาสาสมัครออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายคือนางหนูเปียน แก้วเหล็กไหล อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกขวดเบียร์ขว้างใส่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นทางนางหนูเปียนได้เข้าไปห้าม สามีใหม่กับสามีเก่าที่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันจนถูกลูกหลง โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นหลังจากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แพทย์ได้ทำการช่วยเหลืออีกครั้ง

จากการสอบถามหนูเปียน ผู้รับบาดเจ็บได้เล่าว่า ตนและสามีใหม่ได้นั่งรับประทานอาหารอยู่บริเวณข้างเซเว่นแต่แล้วทางสามีเก่าได้เดินผ่านมา ทำให้สามีเก่าและสามีใหม่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ทั้งคู่จะลงมือชกต่อยขว้างปาขวดเบียร์เข้าใส่กัน ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปห้ามก่อนถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนายฤกษ์ลาภ ทองวิใส อายุ 46 ปีซึ่งเป็นสามีเก่าได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้เดินออกมาจากบ้านเพื่อที่จะมาซื้อของที่เซเว่นและในระหว่างที่จะเดินกลับก็ได้พบเห็นภรรยาเก่าของตนนั่งอยู่กับสามีใหม่ ซึ่งตนก็ไม่สนใจอะไรก่อนที่สามีใหม่จะเกิดพูดจาดูถูกตนขึ้นมา ตนจึงบันดาลโทสะเดินเข้าไปชกต่อยก่อนที่จะมีการตะลุมบอนกันเกิดขึ้น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างฝ่ายต่างไม่เอาเรื่องกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน