X

ทรุดฮวบ!! ดินสไลด์ทับร่างแรงงานต่างด้าวหญิงเสียชีวิตอนาถ

ที่จ.ชลบุรี คนงานก่อสร้างหญิงชาวกัมพูชา ถูกดินสไลด์ทับลึกกว่า 3 เมตรเสียชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ร.ต.อ. วิรัตน์  ตระกูลไทย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุมีคนงานก่อสร้างถูกดินทับเสียชีวิต บนถนนสาย 344 แยกหนองชาก ห่างมาทางหนองปรือ ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานทางกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง เมื่อไปถึงได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางวิน  กวิน อายุ 40 ปี เป็นแรงงานชาวกัมพูชา อยู่ในสภาพดินทับร่าง กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา  ท่ามกลางไทยมุงมายืนดูเป็นจำนวนมาก

สอบถามนาย สำรอง  ภูทองเงิน  อายุ 35 ปี  คนไทยที่ทำงานด้วยกันเล่าว่า ตนเองอยู่บนด้านบนของหลุม ส่วนผู้ตายและคนงานคนไทย รวมทั้งสิ้น จำนวน 4 คน ได้ลงไปในหลุมตอม้อ ของการก่อสร้างสะพานต่างระดับถนนสาย344 ชลบุรี บ้านบึง แกลง แต่จังหวะที่กำลังเกลี่ยดินให้เสมอ ได้ยินเสียงดินสไลด์ลงมาอย่างแรง พอชะโงกหน้าลงไปดู ก็พบว่า ดินได้ทับร่างของนางวิน แล้ว คนงานด้วยกันพยายาม จะช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัย นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านบึง เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมจะทำการเรียกคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนอีกครั้ง หากพบว่าเป็นความประมาท ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน