X

เปิดแข่งขันเทควันโดชิงชนะเลิศประเทศไทย

พิธีเปิดการแข่งขัน GH Bank เทควันโด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ประเภทต่อสู้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

วันนี้ (5 เม.ย. 62) เวลา 12.00 น. นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวต้อนรับผู้เข้าแข่งขัน GH Bank เทควันโด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ประเภทต่อสู้ โดยมี นายคะนึง ครุธาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน GH Bank เทควันโด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ประเภทต่อสู้

ซึ่งมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ซึ่งงานดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากประกอบด้วย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา คณะกรรมการผู้จัดงาน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน นักกีฬาเทควันโด และสื่อมวลชน เข้าร่วมในพิธีเปิดฯ เป็นจำนวนมาก ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ และเมืองพัทยา จัดการแข่งขันเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำปี 2562 ในรายการ GH Bank ขึ้น ระหว่างวันที่ 5-8 เมษายน 2562 ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักกีฬาเทควันโดทั่วประเทศไทย ได้แสดงความสามารถในด้านกีฬาเทควันโด ฝึกทักษะในการป้องกันตัว ตลอดจนปลูกฝังให้เยาวชนและประชาชนรักการออกกำลังกาย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รวมทั้งได้มีโอกาสที่จะก้าวมาเป็นนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยต่อไปในอนาคต โดยมีนักกีฬาให้ความสนใจ กว่า 2,300 คน เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้

เมืองพัทยาขอเชิญประชาชนร่วมชมและร่วมเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาเทควันโด ในการแข่งขัน GH Bank เทควันโด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ประเภทต่อสู้ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2562 ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2

 

ภาพ/ข่าว นาย สมประสงค์ โภชน์พันธุ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน