X

โฆษกพรรคภูมิใจไทยลงช่วยหาเสียงชลบุรี ระยอง

“เศรษฐพงค์” ลุยตะวันออก หาเสียงช่วยผู้สมัครภท. ยอมรับ พื้นที่ชลบุรีแข่งขันหนัก แต่พร้อมสู้เต็มที่หวังปักธงภูมิใจไทยให้ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 6 มีค. ในการลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคตะวันออกของพรรคภูมิใจไทย นำโดยพ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย ซึ่งในวันนี้ในช่วงเช้า พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ ได้นำคณะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครส.ส. จังหวัดระยอง จากนั้นในช่วงเย็น ได้นำคณะลงพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อช่วยนายปพน ประยูรหงษ์ ผู้สมัครส.ส. เขต 7 จังหวัดชลบุรี โดยพ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ ได้แนะนำผู้สมัครส.ส. ของพรรคฯ ด้วยการขึ้นรถแห่ไปรอบเมืองพัทยา เพื่อประชาสัมพันธ์ผู้สมัครและนำเสนอนโยบายของพรรคฯ ที่การแก้ปัญหาปากท้องประชาชน แก่พี่น้องชาวพัทยา

โดย พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่ตนได้ลงพื้นที่ภาคตะวันออกที่จังหวัดระยองแล้ววันนี้มาช่วยผู้สมัครที่จังหวัดชลบุรี ในภาพรวมเราพบปัญหาที่พี่น้องประชาชนกำลังประสบอยู่คือเรื่องปัญหาปากท้อง เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ทดถอยแล้วจะมีผลกระทบต่อการท่องเที่ยวที่เป็นธุรกิจหลักของเมืองพัทยา ซึ่งพรรคภูมิใจไทยเรามีนโยบายที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชนได้ เช่น นโยบายเศรษฐกิจแบ่งปันหรือ Sharing Economy การสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยว สนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพ การแก้ปัญหายาเสพติด เราพร้อมที่จะเข้ามาช้วยแก้ไขปัญหาให้ชาวชลบุรี

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ กล่าวว่า ยอมรับว่าการเมืองในพื้นที่จังหวัดชลบุรีมีการแข่งขันสูงมาก และสู้กันหนักมาก เพราะถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ เป็นจุดศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก ดังนั้นพรรคการเมืองแต่ละพรรคจะเดินหน้างัดกลยุทธ์กลเม็ดทุกอย่างเอามาใช้ เพื่อให้พรรคตัวเองประสบความสำเร็จ ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยนอกจากเราจะมีนโยบายที่โดนใจของชาวชลบุรีแล้ว ในส่วนของตัวผู้สมัครคือนายปพน ก็เติบโตมาจากนักธุรกิจในพื้นที่ จึงมีความเข้าใจปัญหาในพื้นที่และพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขให้กับพี่น้องชาวชลบุรี และที่ผ่านมาผู้สมัครของพรรคในจังหวัดชลบุรีแต่ละคนก็ลงพื้นที่อย่างหนักมาโดยตลอด ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยก็มีความหวังที่จะได้ส.ส. ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน