X

หนุ่มอินเดียน้อยใจขอตังพ่อไม่ให้ผูกคอตาย

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 14 เม.ย. ) ร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊ะเหราะ  รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ เหตุเกิดบนเขาพระใหญ่ บ้านเกาะล้าน ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุบนยอดเขาพระใหญ่ สูงจากระดับน้ำทะเล 230 เมตร พบชาวต่างชาติทราบชื่อ Mr.Rsna อายุ 31 ปี สัญชาติอินเดีย ใช้เชือกผูกคอตายกับต้นไม้ เสียขีวิตมาแล้วไม่เกิน 12 ชม. ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนั้นยังพบรถ จยย.เช่าที่ผู้ตายเช่าจอดอยู่บริเวณวัด

 

ด้านเณรดิว เล่าว่า กำลังล้างบาตรมีโยมเดินมาบอก ซึ่งตนเองได้ยินเสียงรถ จยย.มาจอดตั้งแต่เมื่อวานเย็น แล้วประตูวัดปิดก็ไม่เห็นมีใครมาเอารถ จยย. ซึ่งก็แปลก หลวงพี่ก็เดินตามหาเจ้าของรถแต่ไม่เจอ แต่หลวงพี่ไม่ได้เดินไปไกล

 

ด้านนางสาวก้อย อายุ 36 ปี คนปล่อยรถเช่า เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมาอยู่ได้ 2 เดือน มาเข่ารถที่ร้าน และก็ยืมเงินตนเอง โดยผู้เสียขีวิตบอกว่าพ่อเขาเป็นตำรวจที่อินเดีย  โดยก่อนตายผู้ตายได้โทรศัพท์ไปขอเงินพ่อ เพราะได้ยืมเงินตนเอง และยังติดค่าเช่ารถ และยังข่มขู่อีกว่าถ้าพ่อไม่ส่งเงินมาจะผูกคอตาย ซึ่งตอนแรกคิดว่าผู้เสียชีวิตแค่ขู่เฉยๆ ซึ่งผู้เสียชีวิตก็ให้ดูข้อความที่พูดคุยกับทางครอบครัว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อขันสูจน์พลิกศพหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมประสานงานสถานฑูตเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเบื้องเบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ คาดว่าน้อยใจครอบครัวแล้วไม่มีเงินจึงผูกคอเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน