X

คนสัตหีบผวาพบ 2 ศพ คนทอดแหหาปลา ลอยอืดตายในบ่อน้ำดิบประปาสัตหีบ

 

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 5 เม.ย.67  ร.ต.อ.ฐานิตที่ภักดี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีคนพบผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ภายในบ่อพักน้ำดิบ สำนักงานประปาสัตหีบ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวน 2 ศพ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อพักน้ำดิบขนาดใหญ่  ภายในบ่อพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย จำนวน 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ -นามสกุล และอายุ ในสภาพลอยขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ บนขอบบ่อพบรองเท้าของทั้งคู่ และอุปกรณ์ทอดแหปลา วางทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เชือกรัดศพก่อนลากไปยังจุดที่สามารถนำศพขึ้นมาได้  เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการต่อสู้แต่อย่างใด

ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตร(สอบสวน)  เปิดเผยว่าบ่อน้ำดิบดังกล่าวเป็นบ่อพักน้ำ ภายในรั้ว สำนักงานประปาสัตหีบ โดยบ่อน้ำแห่งนี้ชอบมีคนลักลอบมาทอดแห หาปลาเป็นประจำ ซึ่งสำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย สันนิฐานว่าขณะทอดแห อาจเกิดผลัดตกลงไปในบ่อ ก่อนที่เพื่อนอีกคนจะลงไปช่วยเหลือ แต่ทั้งคู่ไม่สามารถปีนขี้นมาจากบ่อน้ำได้ ก่อนหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เบื้องต้นได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตทั้งคู่ ไปชันสูตรพลิกศพ ยัง สถาบัน นิติเวช รพ .ตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะประสานหาญาติมาทำการสอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน