X

วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้าย คว้ามีดฟันแขนเจ้าของร้านสุรา ขาด หลังถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่

​เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 เมษายน 2567 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ. ศรีราชา  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดฟันที่แขนขาด เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายสุรา เลขที่ 228/1 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

​ ที่เกิดเหตุพบคราบเลือด กระจายอยู่เต็มพื้นตามทางเป็นยาว พบ นางสาวดาราพร กุลยเทพย์ อายุ 39 ปี อยู่ในอาการตกตื่นใจ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแจ้งว่าผู้บาดเจ็บคือนายปณิธาน บัวคลี่ อายุ 39 ปี แฟนหนุ่ม ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันด้วยอาวุธมีด จนแขนขาดด้านซ้ายขาด ซึ่งถูกพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของคนร้ายพลิกตะแคงข้างอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

​สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้ขับรถผ่านตรงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคนร้องตะโกนให้ช่วยเหลือจึงวนรถกลับไปดูก็พบว่ามีผู้ชายแขนขาด 1 คนพร้อมผู้หญิงกำลังเดินไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นเองก็ได้วิ่งตามคนร้ายไปจนกระทั่งไปบอกให้คนร้ายยอมมอบตัวซะแต่เขาร้ายยังวิ่งหนีต่อไปตัวเองจับใจความได้เพียงว่าผู้บาดเจ็บนั้นจะไปยิงเขาเมื่อวานช่วงเย็น ก่อนจะหลบหนีไปได้

​สอบถามนางสาวดาราพร กุลยเทพย์ แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตอนนั้นตนเองนั่งอยู่บริเวณภายในร้าน อยู่ ๆ ก็มีคนร้ายมา 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านก่อนลงมาถึงเอามีดฟันแฟนตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนขาด หลังจากนั้นตนเองก็ไม่มีสติ หลังจากหยิบแขนของแฟนตนเองวิ่งไปโรงพยาบาล แต่คนร้ายยังไม่หยุดตามยังวิ่งตามตัวเองมาจนขอความช่วยเหลือตลอดทาง จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามไปแต่ไม่ทัน

​ส่วนสาเหตุนั้นตนเองทราบว่า เมื่อเย็นวานนี้ เกิดเหตุรถชนกันที่บริเวณใกล้เคียงหน้าร้าน ซึ่งปรากฏว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มายืนดูเหตุการณ์ แล้วยืนสูบบุหรี่ หน้าร้าน จนกลิ่นควันเข้าไปด้านในร้าน แฟนตนเองก็เลยเดินออกไปเตือน จนกระทั่งวันนี้มาเกิดเหตุ

​เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายแล้ว คาดว่ายังคงหลบหนีไปได้ไม่ไกลนัก เนื่องจากคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน