X

ทอมยกพวกรุมตบ แฟนเก่าเจ็บ ช้ำใจพนักงานร้านเหล้ากระทืบซ้ำ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 มีนาคม 2567 น.ส.อภัสรา ศรีตัมภวา อายุ 34 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้งผู้หญิงทอมและผู้ชาย รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าร้านเหล้า แอเรีย 39 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกล้องวงจรปิดไปมอบไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด
โดยน.ส.อภัสรา เล่าว่าตนเองเคยคบกับทอม ที่มากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว เพราะจับได้ว่า นอกใจ ในคืนวันเกิดเหตุนั้น ตนเองไปเที่ยวร้านเหล้าที่เกิดเหตุ โดยนั่งคนละโต๊ะกับแฟนเก่า หลังร้านปิดขณะที่ตนเองกำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่นั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นผู้หญิงประมาณสี่ถึงห้าคน อาศัยทีเผลอ กระชากหัวจิกตบ ด้านหน้าร้าน ที่ช้ำใจคือพนักงานของร้าน ซึ่งมีหน้าที่ดูแลลูกค้า เป็นผู้ชายออกมากระทืบซ้ำ ที่หน้าท้อง จนตัวเองจุกจนลุกแทบไม่ขึ้น ก่อนที่กลุ่มเพื่อนจะมาช่วยพยุงขึ้น ในสภาพร่างกายสะบักสะบอม
ส่วนสาเหตุการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ เกิดมาจากทอมที่เป็นแฟนเก่ามักจะชอบเอาปัญหาที่เคยทะเลาะกันบ่อยครั้ง ไปพูดให้กลุ่มแฟนใหม่ฟัง ก่อนจะมีการพูดจาท้าทายกันในโลกออนไลน์ กระทั่งมาเจอกันโดยบังเอิญร้านเหล้าแห่งนี้ จึงเกิดเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้ขึ้น ส่งผลให้ตนเองได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าต้นคอ ท้อง และหัวเข่า รถซึ่งได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว ซึ่งจะนัดสอบปากคำอีกครั้งในวันอังคารที่จะถึงนี้

 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน