X

เก๋งซิ่งหลุดโค้งอัดเข้าแท่งปูนแบริเออร์ไฟลุกท่วมคนขับถูกไฟคอกดับ

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 15 มีนาคม 2567 พ.ต.ท.โสพล โกมลสุทธิ์ พนักงานสอบสวน ตำรวจทางหลวงมาบประชันได้รับเหตุเก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์ไฟลุกท่วมให้เกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้ามาบตาพุด กมที่ 120+900 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรงที่รถยนต์ ฮอนด้าเอชอาร์-วี สีเทา ทะเบียนถูกเผาจนละลายมีเพียงมองเห็นรางๆ 56กรุงเทพมหานคร ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำสายฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงที่กำลังโหมไหม้รถยนต์ดังกล่าวโดยใช้เวลา 10 นาทีจนสามารถคุมเพลิงไว้ได้ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคอกจนเสียชีวิตติดอยู่กับซากรถ ก่อนใช้อุปกรณ์ตัดทางเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาในสภาพถูกไฟไหม้จนเกรียมตรวจสอบยังไม่ทราบแน่ชัดผู้ตายนั้นเป็นใครหรือระบุเพศได้นอกจากนี้ยังไม่พบเอกสารที่ชี้ว่าผู้ตายเป็นใครเนื่องจากถูกไฟเผาจนวอด

ด้านนายวสันต์ เสมามิ่ง นามเรียก กู้ภัย 621 จุดห้วยใหญ่ เล่าเหตุการณ์ด้วยว่าตนกำลังจะไปทำธุระที่ชลบุรีโดยใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำแต่วันนี้มาพบเหตุเก๋งอัดแท่งปูนจนไฟลุกตนพยายามรีบเข้ามาช่วยแต่จากสภาพรถที่อัดร่างผู้ตายอยู่อีกทั้ง เปลวไฟยังโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็วด้วยตนทำได้เพียงแจ้ง เข้าศูนย์วิทยุเพื่อให้เร่งนำลูกค่ายเข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุตนยังบอกอีกด้วยว่าก่อนที่ไฟจะลุกไหม้นั้น ผู้ตายได้พยามบีบแตรรถเพื่อขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีใครสามารถช่วยได้ทันเพราะไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งให้ทางมูลนิธิสว่างนำร่างผู้เสียชีวิตไปรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุงก่อนเพื่อรอการชันสูตรตรวจสอบอัตลักษณ์ผู้ตายเพื่อชี้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากนั้นอีกทั้งเพื่อจะติดต่อหาญาติเพื่อแจ้งข้อการเกิดเหตุให้รับทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน