X

ผบช.ภ.2 สั่งระดมนักสืบ คลี่คลายปมชาวจีนถูกลวงข่มขืนในป่ากระถิน

ความคืบหน้ากรณี นางสาวเหมยหลิน อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน แจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ ว่าถูกคนร้ายลวงเข้ามาข่มขืนในป่ากระถิน ใช้เชือกมัดมือ แล้วพยายามข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะ จุดไฟเผาป่า เพื่อฆ่าปิดปาก ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ( 19 ก.พ.67 ) พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ลงมากำกับดูแลในการสืบสวนสอบสวน และคลี่คลาย คดีนักท่องเที่ยวชาวจีน เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายพยายามข่มขืน จับมัดมือเท้า แต่ทำไม่สำเร็จ อีกทั้งคนร้ายพยายามจุดไฟเผาป่า หวังฆ่าปิดปากผู้เสียหาย

ต่อมาตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดชลบุรี ได้ลงพื้นที่ เพื่อเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยตำรวจพบ กางเกงขายาวผ้าบางสีดำ ( คล้ายกับกางเกงช้าง ) ลายรูปโบว์สีขาว ตกอยู่ในโพรงหญ้า ห่างจากจุดที่เกิดไฟไหม้ป่ากระถินประมาณ 10 เมตร โดยกางเกงที่พบ ยืนยันว่าเป็นของผู้เสียหาย ถูกถอดทิ้งไว้ หลังหนีตายจากกองไฟ แล้วมานอนหมอบ เพื่อรอการช่วยเหลือจากน้องชาย ขณะเดียวกันตำรวจมีการปูพรหมเรียงหน้ากระดาน บริเวณจุดป่ากระถินที่เกิดไฟไหม้ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม จนไปพบหนังสือเดินทางประเทศจีน กระเป๋าหนังสีดำ เหรียญสกุลเงินหยวน 2 เหรียญ และคีย์การ์ดโรงแรม ถูกไฟไหม้เกรียม ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด อยู่ในกองไฟ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ตำรวจมีการตรวจสอบประวัติของ นางสาวเหมยหลิน นามสมมุติ อายุ 29 ปี สัญชาติจีน พร้อมกับ นายเฉิน นามสมมุติ อายุ 19 ปี น้องชายสัญชาติเดียวกัน เพิ่งจะเดินทางเข้ามาเที่ยวเมืองพัทยาได้ไม่นาน โดยพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตรงข้ามกับตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ ครอบครัวของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพ่อและแม่ เพิ่งจะเดินทางมาเมืองไทยก่อน ก่อนที่ผู้เสียหายกับน้องชายจะเดินทางตามมา โดยจากการสอบปากคำ ผู้เสียหายและน้องชาย ให้การว่าทะเลาะกับพ่อกับแม่ จึงไม่ได้พูดคุยกัน

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจมีการพา นางสาวเหมยหลิน ผู้เสียหายชาวจีน ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง อย่างละเอียด ซึ่งเจ้าตัวยังคงให้การยืนยันว่าถูกคนร้าย พยายามลวงเธอมาข่มขืน และจุดไฟเผาป่า เพื่อจะฆ่าปิดปาก แต่อย่างไรก็ตามตำรวจอยู่ระหว่างการ ค้นหาวัตถุพยาน รวมถึงการตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากจุดที่คนร้ายไปรับนักท่องเที่ยวชาวจีน ก่อนจะพามายังจุดเกิดเหตุ โดยจะได้ข้อสรุปในช่วงบ่ายวันนี้ ….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน