X

แม่แท้งลูกนำทิ้งถังขยะ

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้  ( 5 ธ.ค. ) ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบศพเด็กถูกนำมาทิ้งไว้ภายในถังขยะ บริเวณภายในซอยทัพพระยา 5  ม.10  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุมีถังขยะ 3 ใบ ตรวจสอบพบศพเด็กอยู่ถังตรงกลาง  ภายในพบเสื้อยืดสีดำ เสื้อยืดสีแดง ผ้าขนหนูสีน้ำตาล ถุงใส่ของร้านสะดวกซื้อ และถุงใส เมื่อนำขั้นมาพบว่าศพเด็กเป็นเพศชายอยู่ในเสื้อยืดสีดำ กลางอกมีอักษรยี่ห้อแบรนด์ดัง  ส่วนผ้าขนหนูสีน้ำตาลมีคราบเลือด ในถุงพลาสติกใส่มีผ้าอนามัยเปรอะเลือด เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงตามเสื้อ ผ้าขนหนู และถุงพลาสติก

 

ด้านนายมนฑวรรษ  บุญมี อายุ 53 ปี วิน จยน.รับจ้าง เล่าว่า ขณะขับขี่มาส่งลูกค้าเสร็จแล้ว มีคนเก็บขยะ 2 คนควักมือเรียกด้วยอาการตกใจบอกว่าเจอศพเด็กในถังขยะ ตนเองบอกว่าเดียวแจ้งตำรวจให้ ซึ่งตนเองได้ไปดูให้แน่ใจจึงพบว่าเป็นศพเด็กจริง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรีเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝง และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามหาแม่ที่นำศพเด็กมาทิ้ง ส่วนสาเหตุคาดว่าแม่เด็กน่าจะแท้งลูกออกมาเลยนำมาทิ้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน