X

จับไอ้กิ๊ก มือฆ่าสาวพีอาร์หมกห้องตำรวจล่าข้ามจังหวัดสุดท้ายจนมุมที่สกลนคร 

กรณี นางสาว รัตน์  อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดี ถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และ หัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ แล้วหมกศพจนศพเริ่มขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน ในห้องเช่า ชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านซอยบัวขาว กลางเมืองพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 20 พ.ค.)  ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และ ได้ขออนุมัติ ศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ  นาย กิ๊ก , ฉายา “กิ๊ก กิโล10” ( กม.10 สัตหีบ ) อายุ 39 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ตามเลขที่ จ.230/2566 ลง 21 พ.ค.2566 หลังพบพฤติกรรมเป็นหนุ่มที่กำลังมาติดพัน และ อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ก่อนพบว่า นางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ หรือรัตน์  ถูกฆ่ากลายเป็นศพอยู่ภายในห้องพัก ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ( 23 พ.ค.66 ) มีความคืบหน้าของคดี โดย พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้รับการประสานจาก ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี  ว่าพบ สัญญาณโทรศัพท์มือถือ ของ นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก  ไปปรากฏอยู่ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า ผู้ต้องหารายนี้ กำลังหลบหนีไปยัง จ.กาฬสินธุ์ หรือ อาจจะเป็นพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งภายหลังได้รับการประสาน ท่านผู้บังคับการจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงสั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกับ ชุดสืบสวน ภาค.4 เร่งติดตามจับผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้ทันที

จนมาสามารถไปจับกุม นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก , ฉายา “กิ๊ก กิโล10”ได้แล้วที่ บ้านพัก ลักษณะ เป็น เพิงพักไม้ มุงหลังคาสังกะสี ภายในหมู่บ้านกุดบาก ต.กุดบาก อ.กุดบาก จ.สกลนคร   เขตรอยต่อ จ.กาฬสินธุ์  จากภาพการจับกุม จะพบว่า นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ตำรวจได้มีการแสดงหมายจับ ซึ่งเจ้าตัว ก็ให้การยืนยันว่า ตัวเอง เป็นบุคคลตามหมายจับจริง ส่วนปมสาเหตุ หรือ คำรับสารภาพ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ โดย พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา กำลังเดินทางไปยัง สภ.กุดบาก เพื่อรับตัว นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก กลับมาสอบสวนที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในส่วนการสอบสวน หรือ การจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพนั้น ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน