X

เจ้าลิสต์ซี่ตูบผู้ซื่อสัตย์นอนเฝ้าศพ

เจ้าลิสต์ซี่ตูบผู้ซื่อสัตย์นอนเฝ้าศพเจ้านายนานกว่า 3 วัน ขู่เจ้าหน้าที่ที่ตรวจสอบ

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด ร้อยเวร สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 99/5 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดี่ยว สองห้องนอน ตรวจภายในห้องนอนพบว่าประตู้ด้านในล็อคด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการงัดประตูเมื่อเปิดออกก็ถึงกับผงะ! พบศพชายไทยนอนคว่ำหน้าไม่สวมใส่เสื้อผ้าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วันส่งกลิ่นเหม็นโชย ด้านเจ้าหน้าที่จึงจะเข้าไปทำการเก็บศพแต่ไม่สามารถเข้าไปได้เพราะเจ้าตูบหมาพันธ์ค็อกเกอร์ ชื่อลิสต์ซี่ เพศผู้ วัย 3-4 ปี สีน้ำตาลนั่งเฝ้าศพอยู่และเห่าเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปทำหน้าที่เนื่องจากเข้าก็จะถูกกัดจึงได้ใช้วิธีล่ออาหารเพื่อให้ตายใจเพราะอาจจะไม่ได้อาหารมาหลายวัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายสมคิด วรรณสุทธิ์ อายุ 48 ปี

จากการสอบถามเพื่อบ้านเล่าว่าไม่ได้เจอผู้ตาย 2-3 วันแล้วแต่ก็ไม่คิดอะไรจนวันนี้ได้กลิ่นเหม็นจึงโทรแจ้งเจ้าที่ให้มาตรวจสอบก่อนพบว่าเสียชีวิตดังกล่าวแต่จาการพูดคุยกับผู้ตายเคยบอกว่าเป็นเบาหวาน และก่อนที่จะมาเสียชีวิตยังบอกด้วยว่าปวดหัวรุนแรงมาก ก่อนจะเดินหายเข้าไปในบ้านและมาทราบอีกทีก็พบเป็นศพแล้ว

 

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักก่อนทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยระเอียด ส่วนหมาของผู้ตายเพื่อนบ้านจะช่วยกันดูแลและหาอาหารให้มันกิน ส่วนผู้เสียชีวิตส่งเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงก่อน เพื่อรอการติดต่อจากญาติให้มารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน 
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน