X

ชลบุรีพบผู้ติดเชื้อโควิด 2 ราย

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดข้อมูลพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในจังหวัดชลบุรี 2 ราย ยกระดับเป็นพื้นที่สีเหลือง พื้นที่ความเสี่ยงปานกลาง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 25 ธ.ค.63 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 12/2563 ผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนท์ โดยมี น.ส.มณฑา บุญวิสุทธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีปฏิบัติหน้าที่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องข้องเข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรายงานความคืบหน้า ผลการดำเนินงาน ความก้าวหน้า พร้อมทั้งปัญหาอุปสรรค ในการปฏิบัติงานของหน่วยงานต่าง ๆ ภายในจังหวัดชลบุรี โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้รายงานถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในจังหวัดชลบุรี ว่า ล่าสุดขณะนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวน 2 ราย ในพื้นอำเภอเมืองชลบุรีและอำเภอบางละมุง ส่งผลให้จังหวัดชลบุรี ยกระดับสู่พื้นที่สีเหลืองมีความเสี่ยงปานกลาง

โดยขณะนี้ยังไม่มีคำสั่ง Lockdown สถานบันเทิง ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ยังสามารถเปิดให้บริการได้ แต่งดการจัดกิจกรรมที่ทำให้เกิดการรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก จึงขอให้ประชาชนให้ความร่วมมือปฏิบัติตามาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด คือ การสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมืออย่างสม่ำเสมอ และหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้า ช่วยลดความเสี่ยงในการรับเชื้อและการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน