X

ช็อก! หนุ่มแกร็บกดลิฟท์ชั้น 4 ประตูเปิดแต่ตัวลิฟท์ไม่มา ร่วงเจ็บสาหัส

ที่จ.ชลบุรี แกร็บไบค์ส่งอาหาร พักอพาร์ทเม้นท์ ชั้น 4 กำลังจะออกไปทำงาน กดลิฟต์ลงจากชั้น 4 ประตูลิฟต์เปิด แต่ลิฟต์ไม่มาด้วย ก้าวเข้าไป ตกมากองอยู่ชั้น 1 บาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 21.00 น.วันนี้ 5 ส.ค.63 พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเสม็ด จ.ชลบุรี รุดไปพร้อมกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จ.ชลบุรี ไปที่ บุญปลูก อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 40/140 ม.1  ซ.นารถมนตเสวี 30/4 หลังตลาดไฟฟ้าเมืองใหม่  ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีผู้พักอาศัยเป็นชาย อาชีพแกร็บไบค์ส่งอาหารตามสั่ง พลัดตกลิฟต์ส่งผู้โดยสาร จากชั้น 4 ส่งไปที่ชั้น 1 อาการสาหัส

เมื่อไปถึง พบชายอายุประมาณกว่า 40 ปี ยังพูดไม่รู้เรื่อง อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย มีอาการมึนเบลอ ยังไม่ได้สติ อาการสาหัส อยู่ที่ลิฟต์ผู้โดยสารของอพาร์ทเม้นท์ชั้น 1  โดยทีมแพทย์ฉุกเฉินของ รพ.ชลบุรี ได้เข้ามาช่วยร่วมกับกู้ภัย โดยไม่อนุญาตให้นักข่าวจำนวนเข้าไป ต้องรออยู่ด้านนอกเท่านั้น

ทางทีมแพทย์ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ใส่ให้กับชายแกร็บไบค์ พร้อมทำปฐมพยาบาลที่ข้อเท้าซ้ายเบื้องต้น ก่อนที่กู้ภัย จะช่วยเหลือด้วยวิธีเอาเชือกดึงขึ้นมาที่ชั้น 4 ซึ่งเป็นช่องที่ตกลงไป อย่างทุลักทุเล แล้วก็นำขึ้นรถพยาบาลฉุกเฉินไปที่ รพ.ชลบุรี เพื่อช่วยยื้อชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบถาม กู้ภัยทราบว่า ชายดังกล่าว มีอาชีพเป็นแกร็บไบค์ส่งอาหาร พักอาศัยอยู่ที่ ชั้น 4 ของที่นี่ กำลังจะออกไปเข้าเวรทำงานส่งอาหาร แต่ระหว่างที่เดินมากดลิฟต์ไปชั้นล่าง ปรากฏว่า ไม่ได้มองว่า ประตูลิฟท์เปิด แต่ห้องผู้โดยสารไม่ได้มาด้วย ยังคงค้างอยู่ ก็เดินก้าวเข้าไปทันที จึงตกลงจากชั้น 4 ไปกองอยู่ที่ชั้น 1 ดังกล่าว
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน