X

นักศึกษา-ปชช. ชลบุรี กว่าพันคน ชุมนุมร่วมเยาวชนปลดแอก ยันไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง

ที่จ.ชลบุรี  นักเรียน  นักศึกษา ประชาชน กว่า1000 คน  เดินทางมารวมตัวกันบริเวณแหลมแท่น  ต.แสนสุข  เพื่อชุมนุมตามแนวร่วมเยาวชนปลดแอก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น.  วันนี้ (22 กรกฎาคม 2563)  บริเวณแหลมแท่น  ต.แสนสุข  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  นักเรียน  นักศึกษา  ประชาชน  กว่า 1000 คน  เดินทางมารวมตัวกันเพื่อชุมนุมตามแนวร่วมเยาวชนปลดแอก  โดยที่จังหวัดชลบุรีนัดชุมนุมตามแฮชแทกชาวชลบุรีทนไม่ไหว  มาร่วมกันเก็บขยะ   พร้อมสัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว

บรรยากาศโดยรวมพบว่า  ผู้มาชุมนุม  ทำการชุมนุมโดยสันติ  ไม่มีความรุนแรง  มีการถือป้ายเรียกร้องประชาธิปไตย  และแสดงความคิดเห็นทางการเมือง  รวมทั้งตำหนิการทำงานของรัฐบาล  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข  ทั้งในและนอกเครื่องแบบ  ฝ่ายปกครองได้เข้ามาช่วยดูแลความสงบ  จัดการจราจร  และเฝ้าระวังสถานการณ์

ในการนี้แกนนำ  และผู้ชุมนุม  ได้เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งดำเนินการ 3 ข้อ  คือ  ยุบสภา  หยุดคุกคามประชาชน  และร่างรัฐธรรมนูญใหม่  และยืนยันว่าการชุมนุมดังกล่าวไม่มีผู้ใดอยู่เบื้องหลัง

หลังจากเสร็จสิ้นการชุมนุม  โดยใช้เวลาในการชุมนุม  ราว 1 ชั่วโมง  กลุ่มผู้ชุมนุมได้พากันนำถุงดำเดินเก็บขยะในบริเวณแหลมแท่นไปจนถึงหาดบางแสน  เพื่อเป็นการทำสาธารณประโยชน์อีกด้วย
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน