X

สุดแปลก! หนุ่มอดีตดีเจคลื่นพัทยา จัดงานศพแม่เปิดเพลงชิลๆ ให้ฟังเป็นครั้งสุดท้าย

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มอดีตดีเจคลื่นพัทยาจัดงานศพแม่เปิดเพลงชิวชิวฟังสบายให้แม่ในงาน เผยแม่เป็นคนชอบฟังเพลงเบาๆ ชิลๆ และแบบโฟล์คซองที่แม่ชอบ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 15 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง ที่วัดนพทองดีศรีพฤฒาราม(วัดโป่ง)  ม.2 ต.โป่ง  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการจัดงานศพคุณแม่อำพร กระสังข์ อายุ 63 ปี ภายในงานพิธีสวดพระอภิธรรมมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานจำนวนมาก ที่แปลกกว่างานอื่นทั่วไป หลังจากพิธีสวดพระอภิธรรมเสร็จสิ้น ในงานได้เปิดเพลงให้ทุกคนฟังแบบสบายๆ ชิลๆ ไม่เหมือนงานศพทั่วไป

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัด พบกับบรรดาลูกๆเปิดเพลงในงานศพอย่างเรียบง่าย  นายเจริญพงษ์ กระสังข์ อดีตดีเจ คลื่นพัทยา ทัวร์ริสเตชั่น ลูกชายผู้เสียชีวิตกล่าวว่า “งานศพที่เห็นเป็นงานศพของแม่ตัวเอง ก่อนที่แม่จะเสียชีวิต แม่เป็นคนที่ชอบฟังเพลงมากโดยเฉพาะเพลงแบบฟังสบายชิลๆ และชอบฟังแบบโฟล์คซองมาก ซึ่งตนเองก็เห็นว่าแม่ชอบฟัง เลยได้ทำการปรึกษากับญาติพี่น้อง ขอเปิดเพลงให้แม่ฟังในงาน ซึ่งทุกคนก็ยินดีให้ทำเพื่อแม่ โดยตนจะเปิดเพลงในงานให้แม่ฟังหลังจากพิธีสวดพระอภิธรรม ในช่วงกลางวันและกลางคืน ตนเองจึงอยากทำให้แม่เป็นครั้งสุดท้าย

แม่อำพร กระสังข์ เป็นคนพื้นที่ตำบลโป่ง เป็นคนชอบทำบุญและช่วยงานเพื่อนบ้านทุกคน โดยเฉพาะฝีมือในการทำอาหาร พอแม่ อำพร เสียชีวิตลงทำให้ทุกคนเสียใจและเดินมาร่วมงานศพกันเป็นจำนวนมาก

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน