X

ตำรวจไล่กล้องตามกระบะ 4 ประตู ชนคนเร่ร่อนดับช่วงเคอร์ฟิว ยันไม่ใช่ยายขาแดนซ์

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจไล่กล้องตามกระบะ 4 ประตูชนคนเร่ร่อนดับช่วงเคอร์ฟิวก่อนหลบหนีลอยนวล ในขณะยายขาแดนซ์โผล่ยืนยันไม่ใช่ยาย เผยอยากออกเต้นอีกหลังหมดเคอร์ฟิว

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีกระบะ 4 ประตูวีโก้ซิ่งฝ่าฝืนเคอร์ฟิวชนคนเร่ร่อนดับหน้าห้าง พัทยา ก่อนหลบหนี​ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ​ 01.20 น วันที่ 9 มิ.ย.2563  บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่​ สภ.เมืองพัทยา​ เพื่อติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว​ โดยทราบข้อมูลจาก​ พ.ต.อ.เขมรินทร์​  พิศมัย  ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ว่า​ เบื้องต้นหลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนก็ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วย​เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​

ในเบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นยายเร่ร่อนที่พักไม่เป็นหลักแหล่ง​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนก็ออกหาข้อมูลว่าเป็นใครพักที่ไหน​ ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ยังหาข้อมูล​ทะเบียนซึ่งยังไม่แน่ชัด​ รวมทั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเสีย​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่นอยู่แต่ยังไม่พบรถยนต์คันต้องสงสัยเลย

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ซอยนาเกลือ 14/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปพบกับนางบุญด้าย ศรีมณีรัตน์ ยายขาแดนซ์ เต้นโชว์ในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าเป็นคนที่ถูกรถชนเสียชีวิตที่ชายหาดพัทยา โดยได้พบกับยายและลูกหลานต่างเดินทางมาบ้านยายด้วยความเป็นห่วง ซึ่งพบว่ายายยังมีชีวิตอยู่ โดย

ยายบุญด้าย ศรีมณีรัตน์ ยายขาแดนซ์ เต้นโชว์ในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ยังเต้นโชว์และร้องเพลงให้กับผู้สื่อข่าวฟังอีกเพื่อยืนยันตัวตนว่าตนยังมีชีวิตอยู่และไม่ได้ถูกรถชนแต่อย่างใด พร้อมกับกล่าวว่า ยายยังสบายดี ยายยังอยู่ซึ่งเมื่อคืนยายไม่ได้ออกไปไหน และไม่ได้เป็นถูกรถชนแต่อย่างใด ตนบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่าตนมีความสุขที่เต้นโชว์ในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังโควิด 19 ยายจะเต้นโชว์ในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้อีกครั้ง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน