X

แม่ร่ำไห้หลังขุดร่าง “น้องออย” พริตตี้สาวอายุ 23 ปี หายตัวปริศนา 6 ปี ตร.เร่งหาคนฆ่า

ที่จ.ชลบุรี แม่ร่ำไห้หลังขุดร่าง น้องออย พริตตี้สาวอายุ 23 ปี ที่หายตัวไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 ภายในสุสานไตรคุณธรรม ( ซำต็กไท้ ) ชลบุรี นำกลับไปบำเพ็ญที่บ้านเกิด เพชรบูรณ์ขณะทางตำรวจเตรียมเร่งตามหาใครเป็นคนฆ่า

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมี่อเวลา10.30น.วันที่2มิ.ย.2563ตามที่ น.ส.ยุพา หรือน้องออย ศรีเดช อายุ 23 ปี พริตตี้สาวชาวอำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ หายตัวอย่างลึกลับ หลังไปทำงานอยู่ที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มานานกว่า 6 ปี ญาติสงสัยจะเกี่ยวพันกับคดีสยอง “ไอซ์ หีบเหล็ก นายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาฆ่าสาวพริตตี้ยัดศพลงหีบ ฝังดินและโยนทิ้งน้ำ ที่บ้านย่านบางแค กรุงเทพฯ ตำรวจฝ่ายสืบสวนตรวจสอบหลักฐาน ต่างๆแล้ว น้องออยไม่ใช่เหยื่อฆาตกรรมไอซ์หีบเหล็ก พ่อแม่ของน้องออย ต้องไปร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิกระจกเงา ให้ช่วยติดตามลูกสาวที่หายไป จนกระทั่งล่าสุดพบดีเอ็นเอ ตรงกับศพ หญิงนิรนาม อยู่ในสภาพร่างกายเน่า อยู่ในพงหญ้า ภายในบริเวณ ซอยสุสานสิงโตคู่  หมู่ที่ 3 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา  จังหวัด ของวันที่ 26 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด ทางนางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี มารดา น.ส.ยุพา หรือน้องออย  และเพื่อน ๆ ได้เดินทางมายังสุสานมูลนิธิไตรคุณธรรม ( ซำเต็กไท้ ) ชลบุรี เลขที่ 26 / 1 หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังไปทำพิธีเชิญวิญญาณนางสาวยุพายังจุดพบศพ ที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และจากนั้นได้ทำพิธีขุดศพโดยมีนายศุภชัย มนโกศล ประธานหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ( ซำเต็กไท้ ) อำนวยความสะดวกนำทำพิธี โดยมีญาติและเพื่อนมาที่หลุมฝังศพ ส่วนนางเกสร ผู้เป็นแม่นั้นขาไม่ค่อยดีนั่งรออยู่ในรถตู้ของกู้ภัยไตรคุณธรรมที่จะนำไปส่งให้ หลังจากงัดแผ่นปูนขึ้นแล้วได้นำห่อร่างขึ้นมาซึ่งเหลือแต่โครงกระดูก จากนั้นได้นำใส่โลงที่เตรียมไว้นำขึ้นรถและนำศพ น.ส.ยุพา กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านในจังหวัดเพชรบูรณ์

สอบถามน.ส.เอ ( นามสมมุติ ) เพื่อนน้องออย  เผยว่า ตนมารับเพื่อนกลับบ้าน มั่นใจเพื่อนตนโดนฆ่าตายจากที่อื่นอย่างแน่นอน โดยสงสัยผู้ที่ก่อเหตุอยู่ 2 – 3 คน เพราะมีคนหนึ่งที่อยู่กับเพื่อนเป็นคนสุดท้าย และของมีค่าเช่นรถยนต์ก็อยู่ในบ้านเขา และเป็นคนขับไปให้ชาวใต้หวัน เคยถามว่ารถไปไหน บอกว่าขายไปแล้ว อีกทั้งยังเคยตบหัวน้องออย แต่ไม่ทราบว่าตบแรงขนาดไหน ตนสบายใจที่ว่าได้เจอร่างเพื่อนแล้ว แต่ต้องมานับหนึ่งใหม่ ว่าใครเป็นคนฆ่าเพื่อน

ส่วนทาง พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร ( ผบก.ทว.) ในธานะเลขานุการ คณะกรรมกราบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม ( คบ.คนตร.) เผยว่า เรื่องที่ตนได้รับคำสั่งจาก ผบ.ตร. และทำตามหน้าที่นั้น จบและหมดหน้าที่แล้ว ต่อจากนี้ไปก็เป็นหน้าที่ของ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่จะรับผิดชอบติดตามจับกุมคนก่อเหตุฆ่าน้องออย ตามหลักฐานที่มี แต่ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน