X

สลด! หนุ่มใหญ่ถีบกระดานออกหาหอย เจอแดดร้อนเป็นลม หน้าจมเลนดับอนาถ

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ถีบกระดานเลนออกหาหอย เป็นลมจมเลนดับอนาถ ญาติเผยชอบดื่มเหล้า อาจจะเป็นสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผกก.สภ.เสม็ด พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณป่าแสม หลังโรงบำบัดน้ำเสีย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่าง สภ.เสม็ด กับ สภ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายบุญเลิศ นิตย์เจริญ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมีอาชีพทำประมง นอนคว่ำหน้ากับเลน เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

บริเวณที่เสียชีวิตพบไม้กระดานถีบ คาดว่านายบุญเลิศคงจะออกไปหาหอยแครงเพื่อนำมาขายหารายได้ ปรากฏว่าวันนี้อาการร้อนผิดปกติ อาจทำให้เป็นลมหน้ามืด และหน้าจมเลนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถาม พ.ต.อ.สุริยากล่าวว่า จากการสอบถามญาติๆ ของผู้ตาย ทราบว่านายบุญเลิศ มีอาชีพประมง และออกจากบ้านมาถีบกระดานหาหอยแครง ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ของวันดังกล่าว และเพิ่งมาพบศพว่าเสียชีวิตไปแล้ว คาดว่าอาจจะเป็นลมช่วงถีบกระดานเลน และใบหน้าได้จมไปในเลน ทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต และจากการสอบถามญาติทราบว่าเป็นคนชอบดื่มเหล้า อาจจะเป็นสาเหตุในการเสียชีวิตครั้งนี้ด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน