X

“ร้านพอดี ดีพอ” จัดทำเมนูข้าวกล่องพิเศษ มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.บางละมุง

ที่จ.ชลบุรี “ร้านพอดี ดีพอข้าวราดแกง” จัดทำเมนูข้าวกล่องพิเศษ มอบให้บุคลากรทางการแพทย์รพ.บางละมุง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงเที่ยงของวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ร้านพอดี ดีพอข้าวราดแกง ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลบางละมุง โดยนายนิรันทร์ แน่นหนา เจ้าของร้านร่วมกับครอบครัวและลูกค้า ได้จัดทำอาหารมื้อกลางวันเป็นเมนูพิเศษ ข้าวคลุกน้ำพริกปลาทู จำนวน 90 กล่อง เพื่อมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลบางละมุง ได้รับประทานในมื้อกลางวัน

สำหรับการจัดทำข้าวกล่อง เพื่อมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลบางละมุงนั้น เป็นความคิดของทางร้าน โดยทางด้านคุณนิรันทร์ได้กล่าวว่า ตนเองและครอบครัว เห็นใจทีมแพทย์และพยาบาล รวมถึงบุคลากรในรพ.ทุกคน ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเข้มแข็ง ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ในการดูแลพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด 19 เพื่อเป็นกำลังใจให้คณะบุคลากรทางการแพทย์

ทางด้านครอบครัว และลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำของร้านพอดี ดีพอแกงราดข้าวนั้น ได้ช่วยกันสมทบทุน ในการจัดทำข้าวกล่องเมนูพิเศษให้ดังกล่าว และทางร้านก็จะทำแบบนี้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจะปฏิบัติตามคำสั่งของภาครัฐ ในการเปิดร้านขายข้างแกงปกติทุกวัน แต่บริการใส่กล่องกลับบ้านเท่านั้น หากท่านใดมีความประสงค์จะร่วมสมทบทุน ทำอาหารกลางวันให้กับบุคลากรทางการแพทย์ สามารถร่วมสมทบทุนได้ที่ร้านพอดี ดีพอแกงราดข้าว ที่ด้านหน้ารพ.บางละมุงได้ทุกวัน หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 080-837-3726

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน