X

หนุ่มส่งน้ำแข็งเดินข้ามถนนไม่ทันมองรถที่แล่นมา ถูกพุ่งชนอย่างแรงเสียชีวิตคาที่

ที่จ.ชลบุรี  หนุ่มส่งน้ำแข็งเดินข้ามถนนไม่ทันมองรถที่แล่นมาทำให้พุ่งชนอย่างแรงเสียชีวิตคาที่ ด้านคนขับอ้างมองไม่เห็นคนข้ามถนนและคนเดินไม่มองรถด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมี่อเวลา18.00น.วันที่16มี.ค.2563นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายเดินถือถุงปุ๋ยเดินข้ามถนนข้าวหลาม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่ทันมองรถที่วิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วทำให้รถกระบะพุ่งชนอย่างแรงจนร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ต่อมาเมื่อเวลา 17.40 น.วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้ง ก็รีบไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี ค้นในตัวไม่พบเอกสารติดตัว สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว สภาพศรษะแตก แขนขามีอาการทางกระดูก ห่างกันพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีแดง ทะเบียน 3 กม 992 กทม.จอดอยู่ข้างทางสภาพหน้ารถพังยับเยิน

สอบถามนายอรรถฉัตร คู่เจริญ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่าตนเพิ่งออกมาจาก มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเลี้ยวขวาวิ่งมาตามปกติตนไม่เห็นว่ามีคนข้ามถนนมารู้อีกทีตอนรถถึงตัวคนแล้วจึงเบรคไม่อยู่พุ่งชนอย่างแรงและดูเหมือนว่าคนที่เดินข้ามถนนก็ไม่ได้มองดูรถที่วิ่งมาเช่นกันเพราะเดินแบบใจเย็นมาก

ทางด้าน คุณรัศมี กัลยาวงศ์ อายุ 42 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่าตนขับรถมาเลนกลางโดยมีรถกระบะวิ่งมาที่เลนขวาของตนพอมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นว่ามีคนข้ามจึงได้ชะลอรถแต่รถกระบะที่วิ่งมาทางขวาไม่พ้นพุ่งชนอย่างแรงตนก็แทบช้อคจึงรอให้การกับตำรวจ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถกระบะและพยานอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน