X

ตำรวจอาสาศรีราชาเครียดสุขภาพไม่ดีตะโกนสั่งเสียเมีย ก่อนคว้าปืนจ่อยิงขมับตัวเอง

ที่​ ​จ.ชลบุรี ตำรวจอาสาศรีราชาสั่งเสียเมีย ตุ๊กกูรักมึงนะดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีๆก่อนคว้าอาวุธปืน 357 จ่อยิงขมับตัวเองบาดเจ็บสาหัสกู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 19.00 น. (1 มี.ค.63) ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธยิงตัวเองตาย เหตุเกิดภายใน 66/2 ม.6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว มีพื้นที่รอบบ้านที่บริเวณเก้าอี้ โต๊ะกินข้าวพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายธีระ นุชพงษ์ อายุ 57 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ สภ.ศรีราชา อยู่ในสภาพท่านั่ง ที่บริเวณขมับข้างขวา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 357 จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่วนที่บริเวณโต๊ะอาหาร พบขวดสุรา และอาหารว่างอยู่ ใกล้กันพบกองเลือด โดยมีอาวุธปืน ขนาด 357 ลูกโม่ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางพรทิวา บุญรอด อายุ 56 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังกวาดบ้านอยู่ ในขณะที่สามีตน กำลังนั่งดื่มสุราอยู่ที่ ระหว่างนั้นสามีตนเองก็ได้ตะโกน พูดกับตนเองว่า ตุ๊กกูรักมึงนะมึงดูแลครอบครัวให้ดีๆ ด้วยกูจะไปแล้ว ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 1นัด และพบว่าสามีตน ยิงขมับขวาของตัวเอง ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่า สามีน่าจะเครียดจากปัญหาโรคประจำตัว ประกอบกับทุกวันนี้ต้องไปหาหมออยู่เป็นประจำ จนเกิดอาการเครียดและก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดจากปัญหาโรครุมเร้า ก่อนที่จะมานั่งดื่มสุรา แล้วตัดสินใจก่อเหตุยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว

เบื้องตนเองเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วนเนื่องจากผู้บาดเจ็บเป็นตายเท่ากัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน