X

ผงะ! หนุ่มใหญ่นั่งเล่นสวนสาธารณะเมืองชล เจอหนุ่มใหญ่กว่าสไลด์หนอนโชว์

ที่จ.ชลบุรี ผงะ! หนุ่มใหญ่นั่งเล่นสวนสาธารณะเจอหนุ่มใหญ่กว่ามาสไลด์หนอนโชว์ แจ้งตำรวจจับทันที

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 22 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนทำอนาจารภายใน สวนตำหนักน้ำ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในสวนสาธารณะบริเวณศาลาสองชั้นติดกับหอนาฬิกาพบ ว่าที่ ร.ต.คำนึง ม่วงนาคำ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ควบคุมตัว นาย สังวอน กรอบเงิน

โดยระบุว่า นาย สังวอน ทำอนาจารใส่ตนเองด้วยการสำเร็จความใคร่โชว์ตัวเอง ขนาดนั่งเล่นอยู่บนศาลาชั้นสอง นาย สังวอน มองหน้าตนเองก่อนจากนั้นก็ใช้มือสำเร็จความใคร่ทันที ชักๆๆ อยู่แบบนั้น ตนเองหันไปมอง นาย สังวอน จึงหยุด ตอนแรกตนเองก็ยังไม่มั่นใจว่า นาย สังวอน ทำอะไร จึงแกล้งทำเป็นไม่สนใจมองไปทางอื่น คราวนี้นายสังวอน ก็ใช้มือสำเร็จความใคร่อีกครั้ง ตนจึงมั่นใจว่านายสังวอน นั่งสำเร็จความใคร่เพื่อจะโชว์ ตนจึงตะโกนว่าให้เดินลงไป จากนั้นก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าควบคุมตัวเพราะเกรงว่าไปทำอันตรายต่อผู้อื่นอีก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นาย สังวอน เล่าว่าตนเองไม่ได้ไปสำเร็จความใคร่แต่อย่างใด แต่เพียงไปนั่งจับอวัยวะเพศเล่นเท่านั้น ถ้าทำจริงๆคงไปทำต่อหน้าคนเยอะๆไม่ดีกว่าหรือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเปรียบเทียบปรับ 100 บาท ในข้อหาทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน