X

สลด! หนุ่มซิ่งจยย.กินเลนพุ่งชนจยย.ลูกเจ้าของโรงแรมดังแหลมฉบัง ตาย1 สาหัส2

ที่จ.ชลบุรี  หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์กินเลนพุ่งชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ของสองหนุ่มสาวลูกเจ้าของโรงแรมดังย่านแหลมฉบัง เจ็บสาหัส 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 มกราคม 2563  ร.ต.อ.พิเชษฐ์ มีภู่เพ็ญ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์พุ่งชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับเจ็บสาหัส 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย  เหตุเกิดบนถนนทางลงก้นอ่าวอุดม หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กก 4455 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายวีราวัฒน์ พูลผล อายุ 20 ปี (เสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีเทา) ลูกเจ้าของโรงแรมอิงแลนด์ เป็นคนขับ  และมีนางสาวปาริชาติ สลามเต๊ะ อายุ 22 ปี (เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ)  แฟนสาว ซึ่งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวามีอาการทางกระดูก และมีแผลฉีกขาดตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส  และห่างไป 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กญ 3466 สระแก้ว สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน  โดยมีนายกิตติชัย ฉายสังข์ อายุ 29 ปี (เสื้อแขนยาวสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ) อยู่บ้านเลขที่ 79/8 หมู่ 10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หมดสติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องทำการพีซีอาร์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนนำคนเจ็บกระจ่ายส่งไปตามโรงพยาบาลในเขตอำเภอศรีราชาเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน  โดยนายวีราวัฒน์และนางสาวปาริชาติ ส่งโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา และนายกิตติชัย ส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง  ต่อมาประมาณ 20 นาที ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลแหลมฉบัง ว่า นายกิตติชัย แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากนายกิตติชัย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายธีรพงษ์ อาจยุทธ อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถจักรยานยนต์ของนายวีราวัฒน์และนางสาวปาริชาติที่ซ้อนมา ขับขี่มุ่งหน้าไปทางลงก้นอ่าวอุดม และมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ของนายกิตติชัย ผู้ตาย เกิดเสียหลักกินเลนพุ่งเข้ามาชนประสานงากับรถของนายวีราวัฒน์อย่างเต็มแรง จนทั้งคู่พลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวให้ดีขึ้น ก่อนที่จะทำการสอบสวนและหาสาเหตุ เพื่อสรุป จากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน