X

พัทยารถแน่น! นักท่องเที่ยวแห่เดินทาง-ซื้อตั๋วรถโดยสารกลับเข้ากรุงเทพ

ที่จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวนั่งคอยซื้อตั๋วเพื่อเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันเป็นจำนวนมาก ขณะตำรวจระดมกำลังอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทางถนนสุขุมวิท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่บริเวณจุดจำหน่ายตั๋วรถตู้ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มานั่งรอซื้อตั๋วเข้ากรุงเทพกันเป็นจำนวนมาก หลังจากได้เดินทางมาร่วมงาน พัทยา เค้าท์ดาวน์ 2020 ที่เมืองพัทยา ซึ่งบางคนก็มานั่งรอนานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อเดินทางกลับไปทำงานยังกรุงเทพมหานคร

ส่วนการจราจรบริเวณแยกพัทยาใต้ มุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดชลบุรีและกรุงเทพมหานครฯ บริเวณดังกล่าวมีปริมาณรถเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ต้องคอยยืนโบกอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้ถนนบริเวณนี้ ซึ่งส่วนใหญ่ประชาชนก็จะใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท เพื่อจะใช้เส้นสาย 7 เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานครหลังจากมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ยังเมืองพัทยา

ด้าน พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์ สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา  กล่าวว่าทาง สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ขนส่งบางละมุงได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ขับขี่รถสาธารณะต่างๆ ด้วยความระมัดระวัง พักผ่อนให้เพียงพอ และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนการจราจรถนนสุขุมวิททางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กำชับจากผู้กำกับเมืองพัทยา ให้ระดมกำลังอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่กำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯบริเวณถนนสุขุมวิทตลอดเส้นทาง โดยทางร่วมทางแยกจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน