X

หนุ่มถือมีดยาวไล่ฟันบ้าน-รถเศษกระจกแตก โดนเด็กคนแก่เจ็บ

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจทำมึน! หนุ่มถือมีดยาวไล่ฟันบ้าน-รถเศษกระจกโดนเด็กคนแก่บาดเจ็บ ต้องอยู่แบบหวาดผวา พอแจ้งความตำรวจแค่ให้ไกล่เกลี่ย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในซอยมาบยายเลีย 33  ม.5  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีหนุ่มวัย 20 ปี ถือมีนยาวกว่า 1 เมตร เข้ามาฟันกระจกบ้าน  รถยนต์จนได้รับความเสียหาย   นอกจากนั้นเศษกระจกกระเด็ดไปโดนเด็ก  คนแก่พร้อมเด็กอีก 3 คน หวาดผวากลัว  และเกรงกลับมาทำร้ายแบบเดิมอีก นอกจากนั้นหากเด็กถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจะเป็นแบบไหน  แจ้งตำรวจก็แค่เรียกทั้ง 2 ฝ่ายไปไกล่เกลี่ย

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านจำนวน 3 หลังปลูกในเนื้อที่เดียวกัน  โดยหลังที่ติดซอยถูกคนร้ายเอามีดไปฟันที่กระจกแตกยับจำนวน 4 บาน  ส่วนรถยนต์ซูซุกิสีส้มดำ  ทะเบียน งค-6630 ชลบุรี  ที่ถูกมีดฟันได้รับความเสียหายทั้งคันจอดอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าบ้านในพื้นที่เดียวกัน

โดยนายสมบัติ ชลสิทธิกานต์  อายุ 53 ปี  เจ้าของรถยนต์ซูซุกิสวิต สีส้มดำ  ทะเบียน งค-6630 ชลบุรี  เปิดเผยว่า ผมได้รับโทรศัพท์บอกว่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมถูกคนเอามีดมาฟันจนได้รับความเสียหาย  ตอนแรกไม่คิดว่ารถของผมโดนไป  แต่พอกลับเข้ามาถึงรู้ว่ารถตัวเองก็โดนด้วย  ซึ่งผมเองไม่ได้เสียดายรถ  เพราะรถนั้นพังก็ซ่อมได้แต่เป็นห่วงเด็กมากกว่า เบื้องต้นไปแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ย ซึ่งไม่ยอมควบคุมตัวคนที่ทำร้ายไปดำเนินการอะไรเลย  โดยทางครอบครัวเด็กหนุ่มอ้างว่าป่วย  แต่ตอนไปโรงพักก็เห็นปกติดี

ด้านนายปรีชา  รอดมาลา  อายุ 45ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ พี่สาวกับเด็กๆรวม 4 คน อยู่ในบ้าน  พี่สาวเห็นคนร้ายเอามีดมาฟันรถก่อน จากนั้นก็มาฟันที่หน้าต่าง 4 บานจนแตกเสียหาย  กระจกกระเด็นไปโดนเด็กๆจนร้องไห้กันหมด  รวมทั้งพี่สาวผมเองก็ตกใจไปด้วย

ด้านด.ช.พิภพภัทร ฮึกขุนทด 10 ปี เล่าว่า ตกใจมากหลังจากมีคนร้ายเอามีดมาฟันที่กระจกจนแตกกระเด็นมาโดนตนเองตามแขนและขา  ตอนนั้นกลัวมาก

เช่นเดียวกับ นางสวาท เขียวสะอาด อายุ 48 ปี ยอมรับว่ากลัวมาก อยากให้เอาคนร้ายไปดำเนินการอะไรก็ได้  เพราะกลัวจะกลับมาทำร้ายอีก  ตอนนี้ก็ยังกลัวและฝันผวาอยู่เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน