X

ลูกเลี้ยงแสบ ย่องฉกตู้เซฟสูญทรัพย์ร่วมแสนในห้องนอน ก่อนหายตัว

ที่จ.ชลบุรี คนร้ายยกตู้เซฟที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าสูญทรัพย์ร่วมแสน เจ้าของสงสัยลูกเลี้ยงหลังเกิดเหตุหายตัวติดต่อไม่ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายอดิเรศ ศรีประทุม อายุ 50 ปี ว่าตนเองถูกคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมตู้เซฟ เกิดบ้านพักเลขที่ 225/9 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุงแล้ว ส่วนทรัพย์สินที่สูญหายไปนั้นประกอบด้วย พลอยแดงโกเมน จำนวน 280 เม็ด ราคาประมาณ 48,000 บาท สร้อยข้อมือทองคำจำนวน สองเส้น น้ำหนักประมาณ 1 บาท คิดเป็นเงินมูลค่า 20,000 บาท นาฬิกา 1 เรือน มูลค่าประมาณ 10,000 บาท เงินยูโร 50 ยูโร ล็อกเก็ตทองคำ 1 เหรียญ รวมมูลค่าประมาณหนึ่งแสนบาท และเอกสารประกัน

นายอดิเรศ เปิดเผยว่าตู้เซฟที่ถูกโจรกรรมนั้นตั้งอยู่ภายในตู้เสื้อผ้าบนห้องนอนชั้นที่สอง ซึ่งเป็นห้องนอนของตนเองและภรรยา ตนเองเพิ่งมารู้ว่าตู้เซฟหายไปเมื่อช่วงเช้าตอนมาเปิดตู้เสื้อผ้า ซึ่งตนเองก็สงสัยในตัวลูกเลี้ยงที่หายตัวไปโดยไม่สามารถติดต่อได้ เป็นทรัพย์สินมูลค่าเกือบหนึ่งแสนบาท หลังเกิดเหตุได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน