X

ระทึก! รถบดถนนเบรคแตกไหลลงเนิน ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่น

ที่จ.ชลบุรี รถบดถนนเบรคแตกไหลลงเนินคนขับหักหลบรถยนต์วิ่ง ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่น เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

(18 พ.ย. ) เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งทางแอพพิเคชั่นไลน์ เกิดเหตุรถชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นภายในซอยพรประภานิมิตร 33 หนองตาอุ่น หมู่ 9 – สนามกอล์ฟสยามคันทรีครับ จึงได้ทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถบดถนนล้อยาง ของบริษัท ไทยวัฒน์วิศวการทาง ตกอยู่ข้างไหล่ทางด้านซ้าย โดยด้านท้ายของรถบดถนน ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองพัทยา เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าแรงสูงหักเป็น 2 ท่อน จำนวน 1 ต้น สายไฟฟ้าแรงสูงขาด จำนวน 3 ต้น รวมถึงสายไฟฟ้าส่องสว่างตามรายทางขาดด้วยเช่นกัน

สอบถามทีมเก็บกู้ของ บริษัท ไทยวัฒน์วิศการทาง แจ้งว่า ขณะที่คนงานกับขับรถบดล้อยางคันดังกล่าว เพื่ออัดบดถนนให้ได้มาตรฐานตามหลักเกณฑ์การก่อสร้างถนนลาดยางมะตอย จู่ๆรถบดได้เกิดเบรคแตก ไม่สามารถหยุดรถได้จึงไหลลงเนินตามทางที่กำลังลาดยางมะตอน ซึ่งขณะที่รถบดไหลถอยหลังลงเนินอยู่นั้น ได้มีรถยนต์วิ่งมาในเลนเดียวกัน คนขับรถบดเกรงว่าจะชนกับรถยนต์จึงหักพวงมาลัยลงข้างทาง ก่อนชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงดังกล่าวหักโค่นลงมา พร้อมกับกระโดนออกจากรถบดเพราะเกรงว่าจะถูกไฟฟ้าฟ้าแรงสูงซ็อต โชคดีไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด

ส่วนที่เกิดเหตุนั้น พบว่าห่างจากทางเข้า สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับประมาณ 300 เมตร เบื้องต้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ตัวแทนของบริษัทสายสื่อสาร (อินเตอร์เน็ต) ที่เดินทางมาตรวจสอบ ทราบว่า จุดเกิดเหตุไม่มีผลกระทบกับลูกค้าหรือผู้ใช้อินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด เนื่องจากจุดเกิดเหตุ เป็นปลายทางของการเดินสายไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งบางบริษัท ยังไม่ได้ปล่อยสัญญาอินเตอร์เน็ตด้วยเช่นกัน เนื่องจากเป็นเส้นทางที่มีการก่อสร้างเพื่อขยายถนนใหม่ให้กว้างขึ้น เมื่อสร้างถนนเสร็จจึงพึ่งจะมีการเดินสายสื่อสารใหม่แต่ยังไม่มีการปล่อยสัญญาอินเตอร์เน็ตเข้าผ่านมา

ในขณะที่ผลกระทบด้านการใช้ไฟฟ้าของผู้ใช้ไฟฟ้าบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็ไม่มีประชาชน หรือผู้ประกอบการใด ได้รับผลกระทบเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน